Diện đồ theo phong cách white-on-white có thực sự khiến bạn nổi bật?

Công thức mix đồ cả cây trắng theo phong cách white-on-white là một trong những ý tưởng tuyệt vời cho hè năm nay. Giữa cái nắng nóng gay gắt của mùa hè, một cô nàng xuất hiện với set đồ trắng tinh khôi sẽ làm dịu mát đi phần nào sự bức bối đó. Tuy nhiên diện đồ theo phong cách này không phải ai cũng dễ dàng thử nghiệm. Cùng Vatgia.com tìm hiểu về style độc đáo này qua bài viết dưới đây nhé.

Váy cộc tay dáng dài

Đây là item vừa đơn giản lại mang lại hiệu quả thời trang cực cao đó. Một chiếc váy dài với chất liệu vải đũi mát mẻ, nhẹ nhàng sẽ giúp các cô gái trở nên thanh thoát hơn, nữ tính hơn hẳn. Set đồ này sẽ hoàn hảo hơn nếu chúng ta kết hợp cùng đôi sandals màu be, vâỵ là có thể tung tăng dạo phố và khiến trái tim bao chàng trai thổn thức rồi.

Áo hai dây + chân váy

Lại một công thức white-on-white đơn giản nữa. Áo hai dây màu trắng là item dễ phối đồ nhất mà cũng thoải mái nhất cho mùa hè năm nay. Áo hai dây giúp các cô nàng tôn lên những nét đẹp cơ thể mình, đặc biệt những cô nàng sở hữu phần xương quai xanh gợi cảm thì lại càng ưa chuộng item này hơn. Áo hai dây khi kết hợp cùng chân váy cũng màu trắng lại càng khiến cô gái trở nên cá tính và thời trang hơn, nếu các nàng sơvin vào sẽ đẹp hơn nhé.

Hy vọng những gợi ý của Vatgia.com về set đồ theo công thức white-on-white hữu ích với người đọc. Cảm ơn đã tham khảo thông tin từ Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào