Diện ngay những set đồ này để thời trang công sở không còn nhàm chán

Thời trang công sở luôn là từ khoá khiến các chị em lao đao vì đặc thù nghề nghiệp. Thời trang này luôn phải trang nhã và lịch sự, nhưng không vì thế mà chúng ta khiến nó trở nên nhàm chán và khô khan. Hãy xem các tín đồ thời trang biến hoá như nào với thời trang công sở qua bài viết dưới đây của Vatgia.com nhé.

Rực sỡ cùng set đồ gam màu vàng

Màu vàng đã lên ngôi trong hè năm nay với hàng loạt những mẫu thiết kế rực rỡ và ấn tượng. Bạn muốn mình thật nổi bật trong môi trường công sở? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không lựa ngay một chiếc áo sơmi màu vàng chanh hay chân váy vàng sáng. Đối với những cô nàng da trắng trẻo một chút thì màu vàng sẽ càng tôn dáng và tôn da bạn hơn đấy.

Những set đồ sáng màu cho các nàng mảnh mai

Những cô nàng mảnh khảnh thì hãy tận dụng những bộ trang phục sáng màu nhé. Chúng có thể biến hoá cho cơ thể bạn trông đầy đặn hơn như một phép màu đấy. Mix cùng đôi sandals và chiếc túi xách là bạn đã chuẩn một tín đồ thời trang ở nơi công sở rồi.

Set đồ cùng áo sơmi trắng

Sơmi trắng là item “huyền thoại” không bao giờ có thể lỗi mốt được và vô cùng hợp với không gian công sở. Item này rất đơn giản và dễ phối đồ cực kì. Bạn chỉ cần mix cùng chân váy midi, chân váy juyp hay thậm chí một chiếc quần ống suông là đã hoàn thành set đồ một cách chỉn chu và thời trang rồi.

Hy vọng những thông tin về thời trang công sở từ Vatgia.com hữu ích với người đọc.

Chưa có câu trả lời nào