Bí quyết mặc đẹp cho mọi dáng người?

Phái đẹp chúng ta dù là có trong hoàn cảnh nào vẫn cần phải ăn mặc đẹp, tuy nhiên lại có nhiều chị em luôn tự ti với ngoại hình của mình. Trong bài viết này, chuyên mục hỏi đáp sẽ cho các bạn một vài set đồ gợi í phù hợp với cả những cô nàng dù nặng tới 100kg, hay gầy tong teo, hay có nước da ngăm đen,… nhé

Phụ nữ thường khiến phái nam mê mẩn bởi những đường cong nóng bỏng, vậy nên chiếc đầm bút chì tinh tế, với thiết kế ôm sát sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Chân váy bút chì vừa có thể “chiều lòng” tất cả chị em phụ nữ nhờ ôm trọn vòng 3 quyến rũ và hô biến những cặp đùi của các bạn trở nên hoàn hảo, lại vừa dễ kết hợp với nhiều loại áo khác nhau, từ áo phông, áo sơ mi, áo khoác jeans,… không tạo cảm giác nhàm chán cho người mặc.

Item tiếp theo là một “nhân vật” đến từ những thập niên 90 nhưng đã quay trở lại với biến tấu mới lạ và làm mưa làm gió trong thời gian gần đây – váy yếm. Đây là trang phục đặc biệt phù hợp với những bạn hơi thừa cân lẫn những cô nàng mảnh khảnh. Váy yếm thường được các tín đồ thời trang mặc với áo thun, đôi khi là cách điệu với áo quây ngang quyến rũ.

Cuối cùng là một item được mệnh danh là “vạn người mê”, bởi nó vừa dễ mặc, với tất cả mọi người trong mọi hoàn cảnh, lại không phải đắn đo nên mặc với áo/ quần nào cho hợp, đó chính là đầm dáng suông siêu đa-zi-năng. Đây là 1 kiểu trang phục chắc hẳn bạn gái nào cũng nên sắm cho mình ít nhất 1 chiếu trong tủ đồ.

Với 3 gợi í trên đây, chắc hẳn các bạn nữ đã có lựa chọn riêng cho mình để luôn tự tin mặc đẹp mọi lúc mọi nơi phải không?

 

 

Chưa có câu trả lời nào