Lần đầu hẹn hò nên mặc gì?

Ngày đầu tiên hẹn hò là một ngày cực kì quan trọng với tất cả các chị em phụ nữ. Người ta vẫn thường nói ấn tượng đầu tiên là ấn tượng khó quên nhất mà, đúng không? Vậy nên không khó hiểu khi các nàng luôn phải đau đầu xem ngày đầu tiên hẹn hò thì mặc gì để ghi điểm tối đa với các chàng. Vatgia.com hôm nay sẽ đưa ra gợi ý nho nhỏ là vũ khí bí mật cho ngày đầu tiên hẹn hò của các nàng nhé.

Đầm suông babydoll

Đầm suông babydoll là sự lựa chọn cực đơn giản nhưng cũng không kém phần hoàn hảo nhé. Chắc chắn các chàng trai sẽ liêu xiêu đổ như điếu trước vẻ đẹp xinh xắn của các nàng trong bộ baby này. Với độ dài váy ngắn trên đầu gối lưng lửng yêu yêu cộng thêm những màu sắc ngọt ngào như hồng, vàng, trắng be, ... đảm bảo sẽ tạo nên ấn tượng khó phai. Một chiếc babydoll suông có thêm phần buộc nơ ở cổ tay sẽ là điểm nhấn cho cả set đồ.

Đầm babydoll caro

Một item cũng ngọt ngào không kém đó chính là đầm babydoll caro. Hoạ tiết kẻ caro từ lâu nay vốn luôn được lòng phái đẹp vì nó rất dễ mặc lại nổi bật làn da. Những chiếc đầm babydoll vốn đã xinh xắn lại thêm hoạ tiết kẻ caro huyền thoại này vào thì đúng là tuyệt phẩm rồi đúng không các nàng? Đầm babydoll caro chỉ cần thêm nơ nhỏ buộc ở tay áo với phần tay áo lửng và phần cổ khoét chữ U chính là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho ngày ra mắt.

Đầm babydoll hoa văn Ethnic

Đầm babydoll vốn đã luôn mang đến cảm giác dễ thương cho những cô nàng kẹo ngọt rồi, nếu thêm những hoạ tiết hoa văn vào lại càng đáng yêu và ấn tượng hơn. Không chỉ vậy, những mẫu đầm babydoll còn ghi điểm vì có khả năng che nhược điểm cơ thể của các nàng cực khéo.

Hy vọng những thông tin Vatgia.com về đầm babydoll sẽ hữu ích với người đọc.

Chưa có câu trả lời nào