Quần jean shorts kết hợp như nào với các item giày/ dép?

Quần jean shorts vốn được biết đến là item “must-have” mà mọi cô gái đều sở hữu ít nhất một chiếc. Item này không chỉ mang lại cảm giác thoải mái khi mặc mà còn có ý nghĩa về thời trang và hơn cả là cực kì dễ mix đồ. Một bí mật sẽ được Vatgia.com bật mí ở bài viết dưới đây chính là bạn có thể hô biến ra nhiều set đồ như nào khi chỉ cần mix quần jean shorts với các mẫu giày/dép khác nhau. Cùng tham khảo bài viết này nhé.

Quần jean shorts + sandal bệt

Những cô nàng yêu thích item quần jean shorts cũng có nghĩa đó là những người yêu thích sự năng động và thoải mái trong phong cách. Chính vì vậy, một đôi sandal bệt sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn vì item này đi rất êm chân và có thể chạy nhạy thoải mái vô tư được. Hè năm nay, sandal bệt đang có rất nhiều mẫu mã đa dạng và cực xinh cho các nàng thoải mái lựa chọn mix đồ.

Quần jean shorts + giày đan dây

Nếu bạn là một cô nàng mê mẩn phong cách boho phóng khoáng đầy ngẫu hứng thì chắc chắn sẽ rất thích những đôi giày đan dây. Diện những đôi giày với quần jean short sẽ giúp bạn định hình thêm phong cách và cá tính của mình. Tuy nhiên khi diện item này thì bạn cần chú ý một chút là nếu bạn có một chiều cao khiêm tốn thì nên tạm biệt đôi giày này nhé. Item này sẽ khiến chân bạn ngắn đi một cách đáng tiếc đấy.

Hy vọng những thông tin về quần jean short và các mẫu giày/dép mà Vatgia.com đưa ra hữu ích với người đọc.  

Chưa có câu trả lời nào