Bạn đã sở hữu những chiếc áo phông vintage in chữ siêu hot trong hè năm nay chưa?

Một mùa hè trở lại đồng nghĩa với việc rất nhiều item hot hit lên sóng. Hè năm nay, item áo phông vintage đang cực kì thu hút giới trẻ và khiến các chị em điên đảo lùng sục khắp các shop quần áo. Bạn có muốn biết tại sao item này lại được yêu thích đến vậy? Nếu còn chưa rõ về những chiếc áo phông vintage in chữ cực kì xinh xắn này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Vatgia.com nhé.

Những màu sắc cơ bản của áo phông vintage in chữ

Item áo phông vintage in chữ này chủ yếu là màu trắng, beige, nâu vàng, ... đều là những màu sắc dễ mặc và cực tôn da. Tuy màu sắc có không ấn tượng mạnh mẽ nhưng những kiểu chữ trên áo mới chính là điểm nổi bật và khiến tổng thể cả chiếc áo thu hút phái đẹp. Kiểu chữ trên áo được in theo nhiều loại font khác nhau, thường có màu xanh, đen, đỏ, ... được trình bày theo những phong cách rất Tây và cổ xưa. Nếu so với những chiếc áo phông đang tràn lan trên thị trường hiện nay với phong cách hiện đại thì có thể thấy những chiếc áo này ấn tượng hơn hẳn và khiến các cô nàng thích thú.

Áo phông vintage phối đồ như nào?

Điều thú vị nữa của item này chính là nó rất dễ phối đồ. Chiếc áo phông vinatge này vốn có những kiểu chữ nổi bật rồi nên bạn không cần phối thêm phụ kiện rườm rà gì khác. Thậm chí một chiếc chân váy hay quần jeans nhẹ nhàng thôi cũng khiến set đồ của bạn trông rất fashion rồi.

Hy vọng những thông tin về áo phông vintage siêu phẩm hè này hữu ích với bạn.

Chưa có câu trả lời nào