Chiếc túi nào có thể kết hợp được với mọi trang phục?

Túi là một trong những item cực kì quan trọng với phái đẹp vì đi đâu cũng cần đến nó. Item này không chỉ có công dụng đựng đồ đơn giản mà còn mang lại cá tính thời trang cho người sử dụng. Bài viết dưới đây, Vatgia.com sẽ giới thiệu đến bạn đọc một kiểu túi rất nhẹ nhàng và cực tiện dụng nhé.

Túi vải tote trơn

Đây là kiểu tối có thiết kế cực kì đơn giản nhưng lại có tính thời trang không hề thua kém bất kì chiếc túi nào. Thiết kế đơn giản là thế và màu sắc của nó cũng tương đối nhẹ nhàng như beige, trắng, vàng, nâu, ... Những cô nàng nào yêu thích kiểu thời trang tối giản nhưng không hề đơn giản thì sẽ chết mê những item này đấy. Túi tote trơn còn có ưu điểm là dễ mix đồ nữa, các nàng có thể thoả sức mix đồ với nhiều phong cách đều đẹp hết.

Túi vải tote in slogan

Nếu bạn không thích những mẫu túi tote đơn sắc đơn giản thì có thể chuyển sang kiểu túi tote in slogan. Những câu slogan tâm đắc và đang hot hiện nay sẽ được thể hiện trên chiếc túi xinh xắn bạn đeo. Bạn sẽ ngay lập tức trở thàng cô nàng cá tính và đầy màu sắc với item này đấy.

Túi vải tote in hình

Nếu bạn là một cô nàng thích sự phá cách và nổi bật, muốn có một điểm nhấn cho set đồ của mình thì không thể bỏ qua kiểu túi tote này được. Những chiếc túi màu sắc và in hình ngộ nghĩnh, xinh xắn mang đến phong cách sáng tạo và độc đáo. Bạn sẽ khiến mọi người phải trầm trồ với chiếc túi bạn đang mang.

Hy vọng những thông tin về túi tote từ Vatgia.com hữu ích với bạn.

Chưa có câu trả lời nào