Những cách mix đồ đi học siêu xinh cho bạn nữ

Các bạn nữ luôn gặp mối ảm ảnh mỗi buổi sáng là: “ hôm nay mặc gì??”. Thật đau đầu và tốn thời gian để có một bộ trang phục vừa đẹp, vừa thời trang lại thoải mái để tự tin đến trường. Vậy thì hãy theo dõi ngay những bí quyết nằm lòng dưới đây để có cho mình những ý tưởng tuyệt vời nào.

  1. Áo phông cùng quần jeans và sneakers

 

Quần jeans và áo phông là những trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo các nàng. Một set đơn giản nhưng cũng không kém phần năng động và thời trang khiến các nàng có thể tự tin đến trường nha.

  1. Áo sơ mi oversize cùng quần jeans và slip-on

Phong cách này rất phù hợp với những cô nàng nữ tính, áo sơ mi rộng màu xanh mint hay hồng phấn đi cùng với jeans sáng màu sẽ giúp bạn trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết. Thêm một chiếc túi tote vải bố nữa là hoàn hảo cho một ngày đến trường

  1. Áo phông+ váy denim + sneakers

Một set đồ đậm chất sporty cho những cô nàng năng động. Váy denim luôn là lựa chọn ưa thích của các bạn trẻ, với độ dài cao hơn gối từ 5-1 phân là quá lý tưởng để diện đi học mà không lo ‘sexy’ quá nha. Áo phông thoải mái sẽ khiến bạn tự tin hơn bao giờ hết, ngoài sneaker ra bạn có thể lựa cho mình môn đôi sandal quai nhỏ để trở nên nhẹ nhàng hơn

  1. Áo phông kẻ ngang + quần culottes + giày slip-on và túi tote vải bố

Áo phông kẻ ngang chưa bao giờ là hết hot cả, set đồ làm bạn trông vừa casual mà vẫn không kém phần thời trang. Diện đi học là tuyệt vời để thu hút các ánh nhìn mà vẫn thoải mái hoạt động nha các bạn

  1. Váy sơ mi dài + slip-on or sandal

Nếu bạn là một cô nàng ưa thích phong cách basic thì đây quả là một lựa chọn không tồi. Váy sơ mì dài ngang gối hoặc ống đồng , màu sắc đơn giản như: trắng, đen hoặc grey,… tóc búi rối và slip on màu trắng sẽ giúp bạn trông nổi bần bật mà không quá liểng khiểng phụ kiện theo mình.

  1. Váy yếm đuôi cá + áo phông trơn ( trắng hoặc đen) + sneakers

Một set đồ đậm chất bánh bèo cho các nàng nha, váy yếm thướt tha hoa nhí hoặc màu sắc nổi bật như : vàng mù tạt, đỏ cam,.. đi kèm với áo phông trơn cộc tay màu trắng và sneaker basic, bạn có thể dùng túi tote vải hoặc da đều được để làm cho bộ trang phục của mình thêm hoàn hảo hơn nhá.

  1. Baggy + áo sơ mi hoặc crop-top họa tiết

Quần baggy sẽ là lựa chọn hàng đầu nếu bạn là một cô nàng ưa vận động, chúng sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng và thoải mái hơn bao giờ hết. Mặc kèm với baggy có thể là một chiếc sơ mi cổ tàu basic hơi rộng một chút sẽ khiến bạn trông nghiêm túc hơn rất nhiều, bạn có thể dùng túi sách da màu nude hoặc màu đen dạng bản rộng và đi một đôi sandal quai to hay một đôi giày bệt mũi nhọn, set đồ khiến bạn trông không khác gì một fashionistar cả.

Nếu như bạn thích phá cách hơn thì có thể mặc cùng crop-top ( đừng ngắn quá nhé- chúng mình đang lựa đồ đi học mà) và không thể thiếu đó là một đôi sneakers nữa bạn nhá.

Chưa có câu trả lời nào