Mẫu áo khoác nữ nào đang gây sốt


Trong tủ đồ của phái nữ luôn luôn có một vị trí đặc biệt để treo những chiếc áo khoác phải không nào? Thời gian gần đây, có rất nhiều chiếc áo khoác làm say đắm chị em phụ nữ. Vậy hãy cùng tìm hiểu những mẫu áo đang gây sốt đó nhé!

1. Áo khoác phao



Với thời tiết mùa đông ở nước ta, đây thực sự là một món thời trang không để không điểm đến. Chiếc áo phao này không chỉ khiến các nàng ấm áp mà còn giúp nàng xinh đẹp cá tính nữa. Áo khoác phao hiện nay rất đa dạng về màu sắc cũng như dáng áo, phù hợp với hầu hết mọi người.

2. Áo khoác dạ



Chất dạ luôn mang đến cho các cô nàng vẻ đẹp thanh lịch và ấm áp. Chiếc áo này có thể theo bạn đi đến rất nhiều nơi, dù là đi làm hay đi chơi đều được. Bạn có thể kết hợp áo dạ với phụ kiện khuy áo, cài áo sáng tạo. Đặc biệt kiểu dáng gần đây có xu hướng đa dạng hóa, dáng áo xòe như một chiếc váy sẽ khiến bạn thêm nữ tính, dịu dàng. Cổ áo cũng đa dạng không kém khi có thêm phần lông mịn màng, mềm mại. Chắc chắn kiểu áo này sẽ làm hài lòng các nàng.

3. Áo khoác lông



Những chiếc áo khoác lông là những chiếc áo luôn luôn bán chạy bởi chất liệu lông nhẹ nhàng, ấm áp và bền màu. Trên thị trường không chỉ có những loại áo lông đắt tiền đâu mà có rất nhiều kiểu áo cách tân phù hợp với túi tiền nhiều chị em. Khoác chiếc áo đang gây sốt này các nàng sẽ thêm phần quyến rũ, kiêu sa, đài các.

4. Áo jeans



Chất liệu jeans là lựa chọn của rất nhiều cô gái trong thời gian gần đây. Áo khoác jeans cũng đa dạng kiểu dáng để mọi người lựa. Áo có thể phù hợp cả những nàng cá tính và cô nàng dịu dàng. Dù phối hợp theo phong cách bụi bặm hay phong cách dễ thương thì các nàng cũng đều nổi bật và hút hồn với kiểu áo khoác này.



5. Áo khoác len



Từ các bạn nhỏ, các bạn học sinh sinh viên cho đến các cô nàng công sở đều phát sốt với kiểu áo khác này. Bởi vì trong những ngày đông giá lạnh thì còn gì ấm áp hơn là khoác một chiếc áo len. Áo len gần đây đã có rất nhiều cách tân về kiểu dáng, màu sắc, có nhiều loại áo dày, mỏng để bạn lựa chọn. Khoác chiếc áo này, bạn sẽ rất nữ tính, duyên dáng trong mắt mọi người.

Bạn có cảm thấy bị hút hồn bởi kiểu áo khoác nào chưa? Hi vọng những gợi ý trên sẽ cho bạn một kết quả thật hoàn hảo. Chúc bạn tìm được chiếc áo phù hợp để luôn tự tin, xinh đẹp!

Chưa có câu trả lời nào