Biện pháp thời trang nào cứu cánh cho những nàng nấm lùn?

Bất kì cô nàng nào cũng luôn mong muốn mình có một ngoại hình thật sáng, thật chuẩn để có thể diện trang phục thật xinh, nhưng không phải ai cũng có may mắn như vậy. Đặc biệt là đối với những cô nàng nấm lùn, họ luôn tự ti về ngoại hình cũng như khó khăn trong việc lựa chọn trang phục. Bài viết dưới đây, Vatgia.com sẽ giới thiệu cho các nàng nấm lùn những bí quyết để có thể hô biến chiều cao của mình với trang phục nhé.

Quần lưng cao

Với chiếc quần thần thánh này, đảm bảo chân bạn sẽ như vừa đi phẫu thuật kéo dài về. Với phần lưng quần khá cao, đôi chân bạn sẽ thon gọn và dài hơn. Hơn thế nữa, item này cực kì dễ phối đồ, bạn có thể mặc quần lưng cao với áo thun, áo sơmi. Nên nhớ hãy sơvin vào để có hiệu quả tối ưu nhất nhé. Hoặc một chiếc áo croptop xinh xắn cũng sẽ khiến cho set đồ vừa chất vừa thời trang. Thêm một đôi sneakers đi cùng là bạn đã hoàn thành set đồ trẻ trung, năng động hô biến chiều cao rồi.

Váy maxi

Đây là item luôn rất được lòng các chị em phái đẹp vì sự thướt tha nữ tính nó mang lại. Chất liệu của váy maxi cũng rất thoáng mát, dễ chịu, phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Đặc điểm của chiếc váy này là độ dài của nó đến tận chấm chân, chính vì điều này mà chiều dài cơ thể của bạn cũng dường như được kéo dài thêm.

Màu sắc đơn giản

Màu sắc đơn giản là một trong những nguyên tắc không thể quên với những cô nàng nấm lùn. Nếu bạn có chiều dài cơ thể hạn chế thì đừng mặc quá nhiều màu sắc rực rỡ trên người để tránh tình trạng cơ thể bị phân khúc và càng thêm lùn hơn nữa. Những cô nàng nấm lùn nên ưu ái những màu sắc thanh lịch, nhã nhặn nhé.

Hy vọng những thông tin từ Vatgia.com hữu ích với người đọc.

Chưa có câu trả lời nào