5 món đồ cần có trong tủ quần áo của bất kì cô gái nào yêu thời trang

Nếu bạn là một cô nàng sành thời trang, luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, vậy thì 5 món đồ dưới đây chắc chắn sẽ không thể thiếu được trong tủ đồ của bạn trong mùa hè 2018.

1. Váy linen

Chất liệu linen, vải đũi vốn nổi lên từ năm ngoái và được các nàng yêu thích bởi sự mát mẻ của nó. Hè năm nay, bạn có thể chọn cho mình những chiếc váy liền midi màu sáng kết hợp cùng sandal, giày búp bê hay dép lê đều sẽ rất hợp mốt nhé.

2. Áo 2 dây đăng ten

Áo 2 dây bản to với chất liệu vải đăng ten đục lỗ cũng được lòng các chị em bởi sự mát mẻ, nữ tính mà nó mang lại. Với mẫu áo này bạn có thể diện cùng chiếc quần skinny jeans hoặc quần jeans ống loe nhẹ,… để trông thật thoải mái nhé.

3. Quần linen cạp cao

Nếu những chiếc quần jeans khiến bạn cảm thấy nóng bức, khó chịu, vậy thì hãy sắm cho mình vài em quần linen cạp cao như này để vừa thời trang mà hết sức thoải mái nhé. Với chiếc quần này, sự kết hợp là hết sức đơn giản. Bạn có thể kết hợp cùng áo phông, áo tank top hoặc thậm chí là áo 2 dây hay crop top đều đẹp hết nha.

4. Mũ bucket mềm

Chiếc mũ này đem lại sự cá tính, trẻ trung cùng công dụng che nắng tuyệt vời nếu kết hợp cùng những món đồ khác chắc chắn sẽ đem lại vẻ “cool ngầu” cho người diện nó.

5. Dép lê quai bản to

Dép lê bản to được dự đoán trở thành hot trend của mùa hè này, bởi sự thoải mái mà hợp thời trang mà nó đem đến cho người sử dụng. Loại dép này có nhiều phiên bản như quai trơn, quai đan, quai giả cói giúp bạn tha hồ lựa chọn.

Hè đến rồi, lên đồ đi thôi. Với 5 món đồ trên, hi vọng rằng các bạn có thể tự tin diện đồ đón hè sang nhé.

Chưa có câu trả lời nào