Các bạn trẻ đi dã ngoại thì mặc gì?

Thời trang dã ngoại cũng là một trong những vấn đề giới trẻ rất quan tâm. Ngày nay, vào mỗi dịp lễ tết hay nghỉ hè, giới trẻ nô nức tổ chức đi dã ngoại cùng gia đình, bạn bè. Đã đi chơi thì phải chuẩn bị những bộ cánh thật xinh đẹp để có những bức ảnh sống ảo để đời đúng không nào? Cùng Vatgia.com tìm hiểu về thời trang đi dã ngoại của giới trẻ hiện nay nhé.

Áo kẻ sọc + chân váy chấm bi

Set đồ này thì cực kì dễ thương và bất kì cô nàng kẹo ngọt nào cũng mê mẩn nhé. Chân váy chấm bi cùng áo kẻ sọc sẽ mang lại vẻ đẹp nữ tính nhưng vẫn rất năng động, đảm bảo nàng sẽ nổi bật nhất buổi dã ngoại.

Áo khoác hoa + áo thun trắng  + quần short

Áo thun trắng thì là item mà bất kì chị em nào cũng sở hữu ít nhất một chiếc rồi. Thêm một chiếc áo khoác hoa khoác nhẹ bên ngoài thì nàng sẽ càng nổi bật và trông rất thời trang. Quần short jeans cùng sneakers là hai item không thể thiếu và rất quan trọng để tạo nên sự hoàn hảo cho set đồ này.

Babydoll + boots đen

Đây chính là sự lựa chọn hàng đầu của những cô nàng nhí nhảnh, dễ thương. Đầm babydoll với hoạ tiết kẻ caro đang là một trong những hot trend của phong cách ulzzang đó.

Áo sơmi đỏ + quần short hoa

Một mùa hè năng động và rực rỡ thì không thể bỏ qua set đồ này được. Chiếc quần hoa nổi bần bật và mang đậm hương sắc mùa hè kết hợp cùng chiếc áo sơmi đỏ cột eo sẽ giúp các nàng khoe trọn dáng đấy.

Hy vọng những set đồ gợi ý trên sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến dã ngoại tới.

Chưa có câu trả lời nào