Những trang phục "cứu nguy" cho nàng béo mùa hè này.

Mùa hè, mùa của tiệc tùng, của du lịch, mùa của những bức hình. Thế nhưng, cái nắng nóng khó chịu của mùa hè đã làm cho bao người cảm thấy mệt mỏi, khó khăn, nhất là trong việc lựa chọn trang phục sao cho vừa mát mẻ, vừa thời trang.

Đối với những nàng béo, không chỉ đối mặt với việc làm sao để chọn trang phục thoải mái mà còn phải sao cho đẹp, che được khuyết điểm của cơ thể.

Bài viết sau đây sẽ đưa ra một vài chi tiết cần lưu ý để các cô gái có thân hình mũm mĩm cảm thấy tự tin khi lựa chọn đồ mặc vào mùa hè.

1.Lựa chọn chất liệu.

Mùa hè oi nóng khó chịu, cộng với thân hình phì nhiêu, các bạn gái hẳn cũng đã đoán được chất liệu mà mình nên mặc.

Đúng, hãy chọn cho mình những bộ đồ có chất liệu mỏng, nhẹ, mát như lụa, cotton, lanh, ren, … Chất liệu mỏng và mềm mại sẽ giúp cho bạn trở nên nhìn nhẹ nhàng, thanh thoát hơn cũng như tự tin, năng động, thoải mái cả ngày dài mà không lo khó chịu.

Những chất liệu thô cứng là thứ mà bạn cần tránh mặc vào mùa hè. Không chỉ gây cái nhìn nặng nề, cứng nhắc mà nó còn khiến người mặc, nhất là những người béo, cảm thấy khó chịu, mất tự tin bởi vẻ ngoài của mình.

Bên cạnh đó, nàng béo cần tránh lựa chọn trang phục bó sát vì như thế chỉ khiến những ngấn mỡ, những vùng thừa cân của bạn được dịp “khoe” ra mà thôi.

2.Lựa chọn kiểu dáng.

Người có thân hình mũm mĩm nên cố gắng hạn chế nhất có thể việc sử dụng những món đồ có màu sắc sặc sỡ, họa tiết bèo, nơ, … bởi chúng chỉ khiến người khác thêm chú ý vào cơ thể của bạn mà thôi.

Hãy chọn cho mình những trang phục thiết kế đơn giản, màu sắc tối hoặc trung tính để nhìn vừa thời trang, vừa tránh lộ khuyết điểm cơ thể hiệu quả. Những chiếc quần cạp cao cũng nên được ưu tiên vì chúng sẽ giúp giấu đi ngẫn mỡ của bạn ngay lập tức.

3.Lựa chọn họa tiết.

Chọn cho mình những họa tiết đơn giản, không quá cầu kỳ là một lựa chọn khôn ngoan với cô nàng béo. Bởi những họa tiết cầu kỳ sẽ chỉ làm cho cơ thể bạn nhìn nặng nề thêm.

Họa tiết kẻ sọc vừa thời trang vừa có tác dụng tốt trong việc kéo dài cơ thể bạn, che đi khuyết điểm. Hãy thử xem sao, bạn không chỉ bất ngờ với hiệu quả của kẻ sọc với chiều ngang mà cả với chiều dài cơ thể đấy!

Tránh xa khỏi những bộ đồ họa tiết kẻ ngang. Sẽ thế nào nếu cơ thể có phần mập mạp của bạn được tăng thêm với những sọc ngang nào?

4.Lựa chọn màu sắc trang phục.

Màu sắc để lựa chọn với những trang phục dành cho nàng béo dường như là thứ dễ dàng nhất. Những gam màu tối giúp cơ thể của bạn gọn gàng và dễ nhìn hơn rất nhiều.

Nếu muốn thay đổi cho bớt nhàm chán, bạn hoàn toàn có thể tham khảo những gam màu lạnh như xanh lá, xanh coban hay xanh ngọc, … vừa có thể che khuyết điểm thân hình, vừa mang lại sự trẻ trung, tươi tắn, mát mắt.

5.Lựa chọn jean cạp cao.

Những chiếc quần cạp trễ tuy thời trang và cá tính nhưng đó hoàn toàn không phải là sự lựa chọn dành cho những cô gái thừa cân. Bạn nên kết thân với những chiếc quần jean cạp cao, vừa thanh lịch lại vừa như một chiếc đai giữ những ngấn mỡ của bạn không được dịp lộ diện.

6.Váy dáng xòe.

Váy ôm bó sát gợi cảm ư? Bạn có chắc mình sẽ phù hợp với những chiếc váy đó hay sẽ biến nó thành thảm họa thời trang?

Sự lựa chọn cho bạn khi muốn diện váy chính là những chiếc váy dáng xòe hoặc váy suông. Bởi những chiếc váy đó hoàn toàn có thể hô biến vòng eo “bánh mỳ” của bạn.

Nếu muốn tăng hiệu quả thon gọn, bạn hãy sử dụng thêm một chiếc đai nịt bụng. Chắc chắn, sẽ không ai có thể nhận ra bạn là cô nàng mũm mĩm nữa đâu.

7.Lựa chọn áo váy có dáng peplum.

Với thiết kế xòe mạnh ở đuôi váy, kết hợp cùng đường chiết eo tạo eo giả, kiểu váy này giúp cho việc tạo hiệu quả thon gọn được tối ưu.

8.Màu sắc đen và trắng.

Đây là hai màu sắc cực kỳ an toàn và dễ kết hợp đối với những cô nàng béo. Hơn nữa, sự thời trang và thanh lịch của cách kết hợp này thì không ai có thể phủ nhận. Bạn hoàn toàn có thể tự tin diện những set đồ được kết hợp kiểu này trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Những màu sắc này thực sự cần được bổ sung trong tủ đồ của các nàng thừa cân.

9.Hãy chọn váy suông.

Chiếc váy này như sinh ra để dành cho người béo. Dáng váy thực sự sẽ che đi mọi khuyết điểm cơ thể, mọi vùng ngấn mỡ của bạn ngay tức thì. Bạn sẽ trông như vừa mới giảm được mấy cân với chiếc váy này.

Bên cạnh đó, váy suông cũng đang là mẫu váy hot trend của mùa hè năm nay bởi sự thoải mái, năng động và dễ mix đồ của nó. Hiện nay, váy suông có rất nhiều cải tiến mới phù hợp với sở thích của người mặc như váy suông đuôi cá, váy suông trễ vai, …

10.Mix match trang phục trên ngắn dưới dài.

Tỉ lệ của chiếc áo ngắn kết hợp với phần quần hoặc váy dài sẽ giúp bạn trông gầy đi đáng kể. Phần chân của bạn sẽ trông dài ra, khiến cơ thể cũng như được cao lên và giảm bớt thân hình “quá khổ” hàng ngày.

Một gợi ý nhỏ là bạn hãy thử buộc áo ở phần eo hay chọn những chiếc váy có eo cao một chút, bạn sẽ rất bất ngờ với hiệu quả đạt được.

Trên đây là một vài gợi ý cho nàng béo để có thể tự tin với những bộ đồ mùa hè này. Cùng chia sẻ với bạn bè để có một mùa hè thật thời trang và những bức hình đẹp nhé.

 

 

Chưa có câu trả lời nào