Bạn đã sở hữu một trong những đôi giày nam hot nhất năm 2018 này chưa?

Giày là một trong những item mà các chàng trai luôn trăn trở để lựa chọn, phải làm sao để khi diện nó lên vừa thoải mái lại vừa thể hiện được phong cách, cá tính bản thân. Nếu bạn cũng đang đi tìm cho mình đôi giày như thế thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Vatgia.com sẽ giới thiệu đến bạn những đôi giày không thể bỏ qua trong nam 2018 này dành riêng cho các chàng trai nhé.

Giày sneakers cổ điển

Giày sneakers đã xuất hiện từ rất lâu rồi và nó dường như trường tồn với thời gian khi luôn luôn chiếm được tình cảm của các chàng trai. Giày sneakers thường khá đơn giản và linh hoạt, phù hợp với những chàng trai năng động, phong cách. Đặc biệt, kiểu giày này bạn không bao giờ lo nó lỗi mốt nhé.

Giày Dad shoes

Dù kiểu giày này thực sự xuất hiện chưa lâu nhưng kể từ khi nó xuất hiện đã mang đến một làn sóng mới định hình phong cách thời trang của các chàng trai trên thế giới. Kiểu giày này thường mang đến một chút sự hầm hố, gây ấn tượng mạnh với mọi người. Hứa hẹn trong năm nay, Dad shoes sẽ trở lại với nhiều màu sắc thú vị hơn nữa.

Giày sneakers không dây

Sneakers mang đến một làn gió mới với kiểu giày không có dây. Ưu điểm lớn nhất của kiểu giày này là có phần đế siêu nhẹ, thuận tiện trong việc di chuyển, thân giày được làm bằng chất liệu co giãn dễ chịu. Không có một chàng trai nào có thể từ chối kiểu giày này được.

Giày sneakers sock-line

Lại là một người anh em khác thuộc phân khúc giày sneakers. Nếu để ý kĩ bạn sẽ thấy trong năm qua hình ảnh đôi giày này tràn lan trong những tấm hình streets-style. Các tín đồ thời trang cá tính đều không thể cưỡng lại vẻ đẹp của đôi giày này dù nó không mang tính thể thao cao.

Hy vọng những thông tin từ Vatgia.com hữu ích với người đọc. Cảm ơn đã truy cập Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào