Không thể bỏ qua những cách mix đồ với áo sơmi dáng dài cực chất này

Sơmi dáng dài là item mà các cô gái nên sở hữu ít nhất một chiếc. Lý do đơn giản vì item này rất dễ mặc, dễ phối đồ và cực thời trang. Bạn sẽ biến hoá thành một fashionista đẳng cấp ngay lập tức chỉ với vài kiểu mix match cùng item này. Nếu không tin có thể kiểm chứng qua bài viết dưới đây của Vatgia.com nhé.

Sơmi dáng dài + áo phông

Đây là cách mix đồ đơn giản nhất mà không kém phần hiệu quả. Bạn đích thị là một cô nàng năng động, trẻ trung khi đi dạo phố với set đồ này. Nếu muốn cá tính và phá cách hơn chút nữa, bạn có thể cài một vài chiếc cúc trên áo sơmi cũng như bỏ một vài chiếc cúc đi.

Sơmi dáng dài + quần short

Cả hai item này đều quá là quen thuộc với tất cả các cô nàng rồi nhưng khi mix chúng nó lại với nhau thì vẫn thành một set đồ mới mẻ, hấp dẫn đó. Với kiểu mix này các tín đồ thời trang gọi đó là phong cách giấu quần. Các cô nàng sẽ được dịp “kéo dài” đôi chân của mình hơn và trông gợi cảm hơn gấp nhiều lần.

Sơmi dáng dài + áo len

Vài năm trở lại đây, kiểu mix đồ này trở nên phổ biến và ngày càng thịnh hành, rất được lòng giới trẻ. Đặc biệt với những nàng yêu thích phong cách ulzzang của Hàn Quốc thì sẽ không thể bỏ qua set đồ này được.

Sơmi dáng dài + quần skinny

Đây là tips mặc đồ dành riêng tặng những cô nàng sở hữu đôi chân dài thon nhỏ. Cách phối đồ này rất đơn giản và dễ mặc nhưng khi diện lên lại cực kì fashion nhé.

Hy vọng những thông tin trên hữu ích với người đọc. Cảm ơn đã truy cập Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào