Dân công sở nên chọn quần Jean như thế nào cho phù hợp?

Việc hằng ngày phải mặc những chiếc quần tây, quần vải là điều mà bất kì dân công sở đều gặp phải. Và có lẽ lâu dần sẽ trở nên nhàm chán. Hãy thay đổi bằng việc mặc một chiếc quần Jean sẽ khiến cho bạn trở nên thoải mái hơn nhưng cũng không đánh mất sự lịch lãm và sang trọng. Những lưu ý sau đây trong việc mặc quần Jean chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một sự thay đổi đến khó tin

Nên

Nên chọn những chiếc quần Jean tối màu, kiểu trơn, dáng ôm vừa phải, không nên bó sát hoặc rộng quá. Đối với dáng quần thì nên ưu tiên chọn dáng suông tương tự với quần công sở mặc hàng ngày.

Kết hợp cùng áo sơ mi cotton, caravat bản nhỏ sẽ nâng tầm phong cách của bạn hơn đấy. Sành điệu hơn thì hãy kết hợp bên ngoài một chiếc demi hoặc vest trầm màu.

Chọn thêm một đôi bốt da cao cổ hoặc sneaker sẽ giúp bạn cá tính hơn, chú ý giày phải thật sạch sẽ nhé.

Không nên

Môi trường công sở rất nghiêm chỉnh vì vậy đừng chọn những chiếc quần rách, in họa tiết, quần baggy.

Khi đã mặc Jean thì bạn đừng chọn những chiếc caravat lụa, bản to hay sơ mi lễ phục để kết hợp cùng sẽ gây rất phản cảm.

 Hãy thay đổi phong cách để cảm thấy tự tin hơn trong công việc nhưng phải phù hợp với môi trường. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn nam có sự thay đổi hoàn hảo hơn.

Chưa có câu trả lời nào