8 cách mix trang phục với váy midi cho mùa hè rực rỡ

Chiếc váy midi sẽ cho bạn những set đồ với đủ mọi phong cách cho chuyến du lịch hè này. Khi kết hợp với những phụ kiện và trang phục khác nhau, bạn đã có thể thay đổi vẻ ngoài đa dạng hơn. Điểm qua vài mẹo nhỏ sau của Vatgia.com nhé!

Một chiếc áo body suit sẽ bớt nhàm chán hơn những chiếc áo phông trắng quá đỗi quen thuộc. Chọn một chiếc bodysuit cổ tròn, ngắn tay và tối màu, và thêm một đôi cao gót đơn giản là hoàn thiện set đồ thứ 1.

Một cách kết hợp theo phong cách bohemian khá hay ho với giày sandal buộc dây sẽ cho bạn vẻ ngoài mới lạ hơn. Sử dụng thêm một chiếc áo khoác bên ngoài và bên trong là một chiếc áo ống sẽ thêm phần gợi cảm đấy.

Set đồ đậm chất mùa hè cho bạn chính là áo sơ mi ngắn tay cùng một chiếc khăn turban trẻ trung đi kèm một đôi giày thể thao. Bạn sẽ trông thật cá tính và vừa đủ dịu dàng với em váy midi nếu kết hợp theo phong cách này.

Gợi ý cho cô nàng thanh lịch với váy midi chính là áo sơ mi voan đi cùng giày cao gót. Đơn giản nhưng vẫn nổi bật, lưu ý một chút về tông màu để tránh bị lòe loẹt nhé.

Lựa chọn an toàn hơn cho những cô gái là kết hợp với một chiếc sơ mi trắng. Để set đồ có điểm nhấn, hãy chọn những phụ kiện đi kèm nổi bật hơn nhé.

Gợi ý hay ho cho cô nàng năng động là sự kết hợp với giày sneakers. Một chiếc áo trẻ trung kiểu xuyên thấu diện cùng váy midi sẽ khá hay ho đấy.

Nếu bạn thích phong cách tiểu thư, hãy thử phối với một chiếc áo bèo nhún hay tay phồng đi cùng mũ vành với tông màu thật nhẹ nhàng nhé. Vẻ nữ tính của bạn sẽ được dịp bộc lộ với set trang phục này đấy.

Thêm một sự kết hợp cho những cô nàng đơn giản. Áo thun sẽ là lựa chọn không thể hợp lý hơn. Tuy nhiên, hãy thêm thắt một chút sự kiêu kỳ bằng một đôi giày cao gót hay mắt kính để trông bạn vẫn nổi bật nhé.

Chỉ cần một chiếc váy midi và vài phụ kiện nho nhỏ trong vali là bạn cùng những cô bạn thân đã có thể thoải mái tạo nên một chuyến đi nghỉ mát vừa xinh đẹp vừa đầy hình “sống ảo” rồi.

Ghé ngay Vatgia.com để sắm thêm vài chiếc chân váy midi này nhé!

Chưa có câu trả lời nào