Hô biến chiếc áo phông đơn giản trở nên “đắt tiền”

Chắc hẳn trong tủ đồ của bạn sẽ không thể thiếu item áo phông. Nhưng nếu bạn muốn hô biến những chiếc áo phông đơn giản, tầm thường trở nên “đắt tiền” phong cách hơn thì có thể tham khảo những mẹo nhỏ bên dưới đây.

Đóng thùng

Đóng thùng chính là giải pháp vừa đơn giản mà lại vô cùng hiệu quả giúp thân hình bạn trông cao hơn còn giúp style của bạn trẻ trung và gọn gàng hơn.

Xắn ống tay

Chỉ với một chi tiết nhỏ là xắn ống tay cũng mang đến hiệu quả tuyệt vời biến chiếc áo phông mà bạn đang mặc thêm “chất chơi” hơn.

Sử dụng thêm khăn lụa

Khăn lụa thắt ở cổ sẽ là điểm nhấn giúp chiếc áo phông bạn mặc bớt nhàm chán

Mix cùng mũ và kính mát

Để vẻ ngoài thật trendy, thật phong cách phụ kiện mũ hay kính mát không chỉ giúp bạn che nắng trong ngày hè mà còn gisp phần làm set đồ của bạn hoàn hảo hơn nữa.

Mix cùng quần short và buộc áo ngang hông

Đây sẽ là item không thể thiếu khi mix đồ với áo thun mang đến cho bạn gái vẻ “kute” trẻ trung, năng động và thoải mái trong các hoạt động hằng ngày nữa.

Mix với chân váy

Cách mix áo phông với chân váy bút chì hoặc chân váy midi, chân váy xoè,… sẽ mang đến cho bạn một diện mạo bớt gò bó và nữ tính.

Trên đây là một số mẹo nhỏ giúp kết hợp áo phông trở nên “đắt tiền” hơn, hy vọng sẽ giúp bạn có những set đồ thoải mái và tự tin nhất.

Chưa có câu trả lời nào