Tuyệt chiêu mix quần jean nam

Làm thế nào để luôn có một bộ trang phục đẹp khi kết hợp với quần jean? Đó luôn là khó khăn cho các bạn nam. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn một số cách mix quần jean nam cực chuẩn, đẹp.

1. Kết hợp quần jean với áo thun

Đây là cách mix đồ khá đơn giản nhưng lại giúp bạn trở nên trẻ trung, năng động. Đồng thời sự kết hợp này mang đến cho bạn sự thoải mái, dễ dàng khi vận động mà không bị gò bó như các trang phục khác.

2. Kết hợp quần jean với áo thun POLO lịch thiệp

Áo thun POLO là lựa chọn hoàn hảo kết hợp cùng quần jean khi bạn muốn hướng theo phong cách thể thao, lịch lãm. Kết hợp với một đôi sneaker sẽ giúp bạn thêm nam tính hơn.

3. Kết hợp quần jean với áo sơ mi

Áo sơ mi cũng là lựa chọn khá phổ biến của các bạn nam. Vậy tại sao chúng ta không phối hợp giữa áo sơ mi ( đặc biệt là áo sơ mi caro hoặc jean) và quần jean để tạo nên sự trẻ trung, chỉnh chu, nhã nhặn.

4. Kết hợp quần jean với áo khoác Bomber

Những chiếc áo Bomber không chỉ đẹp khi kết hợp với áo thun, quần short mà còn khá hoàn hảo khi kết hợp với quần jean làm toát nên phong thái của phái mạnh.

5. Kết hợp quần jean và áo khoác da

Sự kết hợp này sẽ đem đến cho bạn sự sang trọng, đằng cấp, thu hút ánh nhìn của mọi người.

6. Kết hợp áo khoác jean và quần jean

Cách kết hợp này tưởng chừng như nhàm chán nhưng nó lại đem lại cho bạn sự độc đáo và khá nổi bật. Tuy nhiên, bạn nên chọn cách phối hợp màu đối lập nhau nếu quần jean màu tối thì nên chọn áo màu sáng và ngược lại.

Chúc các bạn lựa chọn được cách mix đồ phù hợp!

Chưa có câu trả lời nào