Những màu áo sơ mi không hợp với các chàng có làn da “rám nắng”

      Không phải chàng trai nào cũng tự tin để diện các loại áo sơ mi, các chàng trai có làn da hơi ngăm đen hoặc rám nắng là một ví dụ. Những chàng chai này cần tránh xa khỏi các tông màu tạo sự tương phản với làn da của mình như: trắng, đen hay các tông tối màu.

     1. Màu trắng

         Nếu anh chàng có làn da tối màu mặc những chiếc sơ-mi trắng sẽ tạo một đột tương phản không cao nhưng sẽ gây cho người đối diện sẽ tập trung vào làn da của anh ta nhiều hơn. Chắc hẳn điều này sẽ không mấy dễ chịu với những anh chàng này.

      2. Màu đen

         Làn da của anh ta hơi ngăm đen nhưng lại mặc một chiếc áo sơ-mi đen chắc chắn sẽ khiến cho người khác cảm giác khó chịu, có lẽ nhiều lúc thì anh chàng này sẽ “biến mất” trong bóng tối. Lời khuyên, trong trường hợp như vậy, bạn cần phối thêm cho mình một chiếc quần sáng màu hoặc một chiếc khăn hay áo khoác có tông màu sáng đế tạo ra độ tương phản.

      3. Các tông màu tối khác

         Thật sự các chàng trai da ngăm đen nên tránh mặc các màu như: nâu đậm, ngọc lam, tím, đỏ đậm, … vì các màu này cũng sẽ giống với màu đen, nó sẽ khiến bạn có thể “biến mất” trong bóng tối hoặc tạo ra một góc đen trong mắt người khác.

    Nếu bạn có làn da tối màu hay “rám nắng” thì hãy chuẩn bị cho mình những phục trang hay những bộ quần áo sáng màu vừa phải. Điều này có thể giúp bạn “dung hòa” được làn da của mình cùng với trang phục, biết đâu sẽ giúp làn da của bạn có cảm giác “sáng” lên trong mắt những người xung quanh.

Chưa có câu trả lời nào