Phối đồ với áo cổ thuyền sao cho thật xinh và phong cách?

Áo cổ thuyền là item đang lên ngôi trong hè này. Loại áo này cực kì hợp với thời tiết của mùa hè nóng bức, oi ả. Tuy nhiên, chúng ta nên biết phối đồ với áo cổ thuyền để có được diện mạo thực sự ấn tượng vì nếu không khéo, bạn sẽ rất nhạt nhoà với item này. Cùng Vatgia.com tìm hiểu sâu hơn về item này nhé.

Bạn biết gì về áo cổ thuyền?

Áo cổ thuyền đúng như tên gọi của nó. Item này thường có phần cổ áo rất rộng, các cô nàng cá tính và gợi cảm thường khéo léo sử dụng yếu tố này để mặc thành áo lệch vai cực kì quyến rũ. Hoặc bạn có thể mix thêm chiếc áo hai dây bên trong với áo lệch vai là đã có một diện mạo rất high-fashion rồi.

Áo cổ thuyền có nhiều kiểu dáng, nhưng kiểu dáng chúng ta hay bắt gặp nhất là dáng rộng. Những cô nàng có vòng một hơi quá khổ thì cực kì kết kiểu áo này. Đơn giản vì với thiết kế cổ áo, vòng một của bạn nhìn sẽ gọn gàng và gợi cảm hơn rất nhiều.

Phối đồ như nào với áo cổ thuyền?

Áo cổ thuyền dạng sơmi là lựa chọn rất hợp lý cho các cô nàng, hãy nhấn nhá thêm một chút bằng phần tay áo bồng bềnh. Với item này, chỉ cần một chiếc chân váy chữ A dạng bó mặc trên đầu gối là bạn đã hoàn thành set đồ xinh xắn ấn tượng rồi. Ngoài ra, item này còn cực kì được lòng của các cô nàng công sở. Với thiết kế không cổ rất thoáng mát dễ chịu, không gây bí bức cho những ngày hè nóng nực, dù vậy, chiếc áo này vẫn rất thanh lịch, nhã nhặn hoàn toàn phù hợp với môi trường công sở.

Hy vọng bạn hài lòng với những gợi ý từ Vatgia.com cho item áo cổ thuyền này.

Chưa có câu trả lời nào