Váy tulle mix với đồ gì cho nàng thanh lịch?

Váy tulle là item ruột của những cô nàng yêu thích sự nữ tính ngọt ngào mà vẫn giữ được sự thanh lịch. Nếu bạn cũng mê mẩn item này mà đang bối rối không biết phối đồ thật xinh với váy tulle thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Vatgia.com nhé.

Váy tulle mỏng manh

Váy tulle đặc biệt có rất nhiều kiểu dáng, nhất là đối với chiều dài váy. Có những kiểu váy tulle dài lưng lửng bắp chân, lại có những kiểu dài trên gối thậm chí là tulle chạm gót điệu đà thướt tha. Nhưng có lẽ kiểu váy tulle mà các cô gái mê mẩn nhất là váy tulle nhiều tầng, diện chiếc váy này chả khác nào hoá thân thành một nàng công chúa trong chuyện cổ tích cả.

Bên cạnh đó, váy tulle cũng có nhiều màu, đa phần là những màu nhẹ nhàng, ngọt ngào như pastel hay quyến rũ như xám khói.

Váy tulle cá tính

Ai bảo váy tulle chỉ dành cho bánh bèo? Vẫn có những kiểu váy tulle dành riêng cho các cô nàng cá tính đấy nhé. Váy tulle màu đen huyền bí, mạnh mẽ, ngắn ngang gối và chỉ có một lớp voan nhẹ ở phía trên lớp váy trong, sau đó mix với đôi giày cá tính là xong!

Váy tulle cùng croptop

Váy tulle mà đi với croptop thì cô nàng nào có thể cưỡng được vẻ đẹp hoàn hảo của nó. Chỉ cần mix nhẹ với chiếc túi xách nhỏ xinh ton-sur-ton với áo croptop là bạn đã trở thành tâm điểm của bữa tiệc rồi.

Váy tulle với áo trễ vai

Áo trễ vai đang là item hót hòn họt hè 2018. Nếu bạn kết hợp kiểu áo này với váy tulle thì bạn đã trở thành fashionista trong mắt mọi người rồi đó. Đây là một sự kết hợp cực kì tinh tế và thanh lịch.

Hy vọng với những gợi ý mix đồ với váy tulle của Vatgia.com, bạn sẽ có cho mình những set đồ thật ấn tượng.

Chưa có câu trả lời nào