Vai to, vai xuôi học ngay cách mặc thay thế áo trễ vai mà vẫn quyến rũ

Áo trễ vai đang tạo nên cơn sốt hè này. Thế nhưng không phải cô gái nào cũng có bờ vai gợi cảm để mặc được kiểu áo này. Mặc dù vậy, nếu vẫn muốn diện style này, hãy thay thế thành những kiểu áo dưới đây nhé.

Áo khoét vai

Cũng là một kiểu áo trễ vai nhưng bạn sẽ không bị lộ hết vai trâng mà chỉ là một kiểu áo bình thường được khoét một phần bên vai tăng thêm phần gợi cảm cho người mặc. Chính vì thế mà đây là sự lựa chọn thay thế cho áo trễ vai dành cho những cô nàng vai xuôi hay có bờ vai khá to.

Nếu không có bờ vai vuông vắn và cân đối, mềm mại nhưng vẫn muốn diện phong cách này bạn hãy thử ngay một em khoét vai nhé.

Một tip nhỏ cho bạn là hãy chọn áo có khoét cầu vai rộng nếu bạn có vai to, ngược lại nếu bạn là kiểu vai xuôi thì hãy chọn áo có phần khoét không nên quá rộng nhé.

Bạn gái hoàn toàn có thể yên tâm vì sự thay thế này cũng rất gợi cảm nhé.

Và kiểu áo này cũng có rất nhiều thiết kế từ áo đến váy cho bạn lựa chọn.

Áo lệch vai

Một gợi ý nữa cho cô nàng có bờ vai không được hoàn hảo chính là áo lệch vai. Hè này style lệch vai cũng rất được ưa chuộng với nhiều kiểu dáng ấn tượng. Bờ vai của bạn sẽ không bị lộ quá nhiều khuyết điểm với kiểu áo này.

Vừa che bớt nhược điểm, vừa gợi cảm cho mùa hè, đây là lựa chọn rất đáng thử cho các nàng vai to và thô đấy.

Kiểu áo này hoàn toàn có thể được biến  tấu từ những chiếc áo bình thường.

Kiểu áo này có rất nhiều mẫu đa dạng và sáng tạo mà bạn nên thử.

Nếu bạn vẫn muốn hè này trông thật quyến rũ và rực rỡ, hãy sắm ngay cho mình một kiểu áo này để vừa tự tin khoe dáng, vừa không sợ bị lạc mất trend nhé!

Chưa có câu trả lời nào