Hè này chọn bikini gì để đi biển?

Mùa hè đã gõ cửa. Hè đến đồng nghĩa với việc những cuộc đi chơi, đi biển bắt đầu được vạch ra và khiến bao nhiêu cô nàng háo hức. Hè đi biển mà không sắm cho mình một bộ bikini thật xinh, thật quyến rũ thì đúng là có lỗi với mùa hè phải không nào? Vậy thì còn chần chừ gì nữa, cùng Vatgia.com khám phá những bí quyết chọn bikini sao cho thật tôn dáng mà nhất định không thể bỏ qua trong hè này nhé.  

Những cô nàng có vòng một hơi khiêm tốn

Áo tắm hai mảnh sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho những cô nàng có vòng một không được đầy đặn lắm. Một mẹo nhỏ là hãy chọn những mẫu áo tắm màu nổi bật hoặc có hoạ tiết ấn tượng để tạo cảm giác về một ngoại hình hoàn hảo hơn cho mình. Ngoài ra, bikini kiểu quây cũng là một sự lựa chọn không tồi trong trường hợp này.

Những cô nàng có vòng một kém săn chắc

Những bạn nữ không may sở hữu vòng một không được săn chắc cho lắm thì hãy tìm đến ngay những mẫu áo có phần gọng nâng ngực. Ngược lại vòng trường hợp trên, các nàng chớ có chọn những mẫu áo tắm có nhiều hoạ tiết ấn tượng. Hãy ưu tiên những kiểu bikini trơn, đơn sắc.

Những cô nàng có dáng người đầy đặn

Với những bạn nữ có thân hình hơi mũm mĩm tí thì bikini liền thân với tone màu trầm sẽ khiến bạn tự tin hơn nhiều và cũng xua tan đi cảm giác tròn trịa đó. Bên cạnh đó, cùng đừng chọn những mẫu áo bó sát vào cơ thể quá, tránh để lộ nhược điểm ngoại hình mình.

Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp các cô nàng chọn được các mẫu bikini phù hợp với mình nhất. Cảm ơn đã truy cập Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào