Bỏ túi 5 bí kíp ‘thần thánh’ diện váy dáng dài xinh xắn

Những mẫu váy dáng dài là một item luôn được các các chị em ưu ái trong tủ đồ của mình bởi chúng vô cùng dịu dàng và nữ tính.

Tuy nhiên để diện váy dáng dài sao cho không bị luộm thuộm mà vẫn thướt tha, trẻ trung, xinh đẹp thì không phải bạn gái nào cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 5 cách chọn những chiếc váy dáng dài điệu đà này kết hợp cùng các phụ kiện thời trang khác để tạo nên những set đồ thu hút.

  1. Thiết kế chiết eo và gọn gàng

Bạn nên ưu tiên những thiết kế chiết eo, có độ ôm phù hợp với vóc dáng để tôn thêm vóc dáng của bạn, tránh những chiếc váy rộng thùng thình bởi chúng có thể làm bạn nhìn béo hơn và lùn đi rất nhiều.

  1. Thiết kế trơn và đơn giản

Những thiết kế điệu đà và kiểu cách với chi tiết xếp ly hay bèo nhún tầng tầng lớp lớp đôi khi sẽ là con dao 2 lưỡi khi một mặt nó sẽ khiến chiếc váy của bạn thật nổi bật, nữ tính nhưng mặt khác nó cũng sẽ làm tổng thể bộ trang phục của bạn nặng nề hơn. Vì vậy, khi lựa chọn những chiếc váy dáng dài bạn nên chọn những chiếc váy có thiết kế trơn, đơn giản để có một bộ trang phục gọn gàng và nhẹ nhàng hơn.

  1. Thiết kế có điểm nhấn

Nếu bạn cảm thấy những chiếc váy dài trơn đã quá nhàm chán và muốn tìm đến một sự phá cách hơn thì những thiết kế xẻ tè, đuôi cá hoặc trễ vai chính là dành cho bạn. Những chi tiết nhấn nhá đó sẽ khiến set đồ của bạn thêm sinh động, đồng thời cũng giúp bạn tôn lên cả vẻ đẹp của sự điệu đà và tinh tế.

  1. Giày dép đơn giản

Giày cao gót, sandals, giày búp bê hay giày thể thao nên được ưu tiên khi phối hợp với những chiếc váy dài và đồng thời nên tránh chọn giày đế xuồng quá cao vì chúng sẽ làm mất đi vẻ thướt tha, dịu dàng của chiếc váy.

  1. Khoảng cách giữa giày và váy

Giữa giày và váy cần duy trì một khoảng trống nhất định, khi bạn đi giày cao cổ thì chân váy cần hơi ngắn một chút; khi bạn chọn mẫu giày cổ thấp thì chân váy có thẻ dài đến gần mắt cá chân.

Hy vọng các bạn sẽ diện những chiếc váy dài thật xinh xắn với các cách gợi ý trên nhé !

Chưa có câu trả lời nào