Váy quấn – item xinh xắn và dễ thương dành cho các bạn gái

Váy quấn đang dần trở thành trang phục được rất nhiều các bạn gái lựa chọn bên cạnh những chiếc váy suông hay váy bút chì. Nếu bạn đang cần tìm một item xinh xắn giúp tôn lên vòng 2 thon thả của mình thì chiếc váy quấn chính là một gợi ý vô cùng thú vị.

Váy quấn in hoa

2017 là một năm họa tiết hoa lên ngôi khi không chỉ được các ngôi sao nổi tiếng lăng xê rầm rộ mà còn được số đông các bạn nữ chọn lựa cho tủ đồ của mình và dường như sang đến năm 2018, item này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Thử tượng tượng bạn sẽ trở nên duyên dáng và ngọt ngào biết bao nhiêu khi bước xuống phố vưới chiếc váy quấn họa tiết hoa có chi tiết bó nhẹ phần eo thướt tha và cuốn hút. Bạn có thể chọn những chiếc váy quấn maxi in hoa để tôn lên vẻ điệu đà, nữ tính hoặc những chiếc váy ngắn trên đầu gối cho sự trẻ trung và năng động.

Váy quấn chấm bi hoặc kẻ caro

Bên cạnh những chiếc váy quấn in họa tiết hoa đang rất ‘hot’ thì những chiếc váy quấn chấm bi hoặc kẻ caro cũng là một sự lựa chọn hay ho cho những cô nàng yêu thích phong cách thời trang cổ điển.

Bạn cũng có thể kết hợp item này với rất nhiều các phụ kiện khác như sandals đơn giản, giày cao gót, giày Oxford, giày bệt hay giày thể thao để bộ trang phục của mình ấn tượng và mang đậm phong cách cá nhân của mình hơn.

Váy quấn trơn

Sự đơn giản cũng là một xu hướng đang được các nhà thiết kế sử dụng khá phổ biến trong các sản phẩm của mình và váy quấn cũng không nằm ngoài guồng quay đó. Váy trơn nhẹ nhàng lại thanh lịch, thích hợp diện cả khi đi làm lẫn đi chơi cho những cô nàng yêu thích sự đơn giản và trẻ trung.

Các bạn nữ chỉ cần chọn thêm cho mình một chiếc áo và một đôi giày xinh xắn để kết hợp cùng với chiếc chân váy quấn nữ tính như thê này thì còn chần chừ gì mà không tự tin xuống phố ?

Chưa có câu trả lời nào