Mẹo mặc đồ cho cô nàng dáng “quả táo”

Nếu bạn là cô nàng sở hữu dáng người trái táo, đang phân vân không biết lựa đồ thế nào, vậy thì hãy tìm hiểu ngay quy tắc phối đồ dưới đây nhé.

Như nào là dáng quả táo?

Đây là kiểu dáng mà lưng, vai rộng, phần thân trên lớn hơn phần thân dưới. Thường những người dáng này lại sở hữu đôi “gò bồng”căng tròn, đôi chân không quá to.

Nguyên tắc lựa đồ cơ bản cho dáng quả táo

Thay vì tạo điểm nhấn vào phần eo thì bạn hãy thu hút ánh mắt người nhìn vào những phần lợi thế khác trên cơ thể (vai, ngực, gương mặt,…) và chỉ chiết nhẹ phần eo để tạo sự thon gọn. Sau đây là một số gợi ý về trang phục cho bạn:

Áo sơ mi oversize

Với kiểu trang phục này, bạn vừa có thể che đi các khuyết điểm về phần eo, bụng mà còn khoe được những lợi thế về đôi chân và vòng 1. Đặc biệt, khi bạn chọn chiếc áo cổ V hay lệch vai thì càng tăng thêm sự quyến rũ khi khoe khéo được xương quai xanh.

Chân váy bút chì/ chân váy xòe

Chân váy bút chì sẽ giúp định hình phần eo, tạo sự cân bằng giữa phần thân trên và thân dưới. Trong khi đó, chân váy xòe giúp người nhìn tập trung vào đôi chân thon gọn của bạn hơn là phần thân trên. Váy chữ A, váy suông hơi ôm sát, váy tutu,… sẽ là những thiết kế bạn nên xem xét.

Quần cạp cao

Quần cạp cao, ống rộng là thiết kế tạo hiệu quả tốt nhất cho những cô nàng có đôi chân nhỏ, xương hông hẹp. Nên tránh những kiểu quần có xếp ly hay nhiều cúc ở cạp để chúng không làm bụng bạn to hơn.

Bài viết đã tổng hợp một số mẹo cho các nàng rồi đó, còn việc của các nàng là yên tâm lựa đồ thôi. Mau chóng sắm đồ phù hợp cho mùa hè này nhé.

Chưa có câu trả lời nào