Chán áo phông cổ tròn, hãy thử “đổi gió” sang kiểu áo cổ bẻ này xem sao

Áo phông rât giản dị mà lại dễ phối hợp, dễ mặc, tuy nhiên nếu cứ diện mãi phong cách này cũng sẽ nhanh chóng tạo sự chán nản. Vậy tại sao bạn không thử chuyển qua những kiểu áo bẻ cổ khác.

Bài viết dưới đây của vatgia.com sẽ giới thiệu tới bạn đọc những kiểu áo cổ bẻ có thể bạn sẽ cần thiết trong mùa hè này!

Áo phông là một items quá cơ bản trong mỗi tủ đồ của các nàng, với đặc trưng thiết kế đơn giản, chẳng hề cầu kì một chút nào cũng không có sặc sỡ là bao, chắc chắn sẽ không bao giờ là lỗi mốt khi bạn diện nhưng “em ấy”. Tuy nhiên thì cứ mặc mãi kiểu áo phông cổ tròn cũng dần dần trở nên nhàm chán.

Mang dáng hình của những kiểu dáng pull khỏe khoắn nhưng với màu sắc tươi vui, thiết kế cổ áo bắt mắt, bạn hoàn toàn có thể kết hợp từ quần cho tới váy với set đồ này. Nếu như bạn có vẻ lo lắng rằng kiểu phối đồ này chỉ dành cho nam giới thì nhầm to rồi nhé.

Mix áo cổ bẻ với quần lửng và giày sneaker

Áo cổ bẻ đem tới sự thoải mái và thoáng mát  cho những cô nàng diện nó, hơn nữa sự trẻ trung và năng động vốn có của bạn sẽ được “phô trương” thu hút nên đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều cô nàng.  Nếu bạn vốn dĩ là một “fan” của cổ bẻ thì có lẽ bạn cũng nên thử set đồ cổ bẻ đi với quần lửng ống rộng nữ tính và giày sneaker xem sao nhé. Chắc chắn đây sẽ là một phong cách cực “cool” mà không hề đơn điệu.

Mix áo cổ bẻ với quần jeans rách

Quần jeans rách đã quá quen thuộc với những cô nàng năng động, cá tính. Khi nó kết hợp với những chiếc áo thun trơn cổ bẻ sẽ đem tới cho bạn sự trẻ trung và thoải mái, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Chưa có câu trả lời nào