Bí quyết mặc đẹp cho các cô nàng Vintage

Mặc đẹp dường như đã trở thành một nhu cầu tất yếu của cuộc sống hiện đại. Thời trang gắn liền với cuộc sống, vì vậy xã hội càng phát triển thì việc xuất hiện ngày càng nhiều những xu hướng thời trang khác nhau là một hệ quả tất yếu.

Bên cạnh những xu hướng thời trang hiện đại, Vintage cũng đang dần khẳng định chỗ đứng của mình khi luôn là sự lựa chọn của một bộ phận khá đông các bạn nữ hiện nay. Tuy nhiên dù yêu thích phong cách thời trang này nhưng một số bạn nữ vẫn còn đang lúng túng khi chưa biết cách phối đồ sao cho hợp thời trang. Bài viết dưới đây hy vọng rằng sẽ giúp các bạn giải quyết điều đó nhé!

Gợi cảm với áo trễ vai họa tiết và quần jean ống loe

Với những bạn nữ yêu thích phong cách vintage lại sở hữu vòng eo nhỏ, săn chắc thì những chếc áo trễ vai họa tiết có lẽ sẽ là item không thể thiếu được trong tủ đồ. Áo trễ vai có điểm nhấn là một chút bèo nhún hay họa tiết nổi bật, khoe khéo những đường nét gợi cảm cuốn hút khi kết hợp với quần jean ống loe mang hơi hướng cổ điển xưa cũ sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho một cô nàng vintage điệu đà nhưng vô cùng cuốn hút.

Cá tính với quần Baggy kết hợp áo Oversized

Quần Baggy cạp cao và áo Oversized là cặp đôi cực kỳ ăn ý góp phần tạo nên một cô nàng Vintage chất lừ, thu hút mọi ánh nhìn khi các cô gái khoác lên mình bộ đồ này và dạo phố.

Bạn có thể sử dụng thêm các phụ kiện như boot da, túi đeo chéo để tăng thêm sự khỏe khoắn, trẻ trung, năng động nhưng vẫn thật “chất” như thế này nhé!

Outfit váy yếm và áo sơ mi vẫn chưa bao giờ hết “hot”

Chân váy midi, váy hoạ tiết hoa nhí hoặc kẻ caro và giày Oxford dường như vẫn “làm mưa làm gió” khi được các cô nàng Vintage săn đón ngày một nhiều hơn.

Bạn là một cô gái trẻ trung, năng động và yêu thích phong cách Vintage thì còn lý do gì mà bạn lại không bị thu hút bởi những items quá đỗi dễ thương như thế này.

Váy yếm họa tiết caro kết hợp với một chiếc áo đơn giản thật là một sự kết hợp ăn ý phải không nào?

Hay thật đáng yêu trong set váy hoa nhí như thế này nhỉ? Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu một làn da ngăm khỏe khoắn thì cần chú ý tránh chọn những chiếc váy hoa có tông màu quá trầm hoặc quá sáng để tránh bị xỉn màu da khi mặc nhé!

Hy vọng bài viết này sẽ giúp các cô gái yêu thích phong cách thời trang Vintage sẽ có những sự lựa chọn trang phục đa dạng hơn trong tủ đồ của mình.

 

Chưa có câu trả lời nào