Bạn đã sở hữu chân váy midi cực dễ thương trong tủ đồ chưa?

Chân váy midi là item mà gần như mọi cô nàng đều nên sở hữu trong tủ đồ. Nhất là với những cô nàng chuộng phong cách dễ thương hoặc quyến rũ. Nếu bạn đang loay hoay không biết nên phối đồ như nào với chân váy midi để có một set đồ ấn tượng nhất thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Vatgia.com nhé.

Midi + croprop

Nếu bạn đang sở hữu vòng eo con kiến đáng mơ ước thì còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay chiếc croptop quyến rũ cho mình. Croptop đi cùng chân váy midi mang lại một set đồ hoàn hảo. Gợi ý phối đồ này chính là dành cho những cô nàng sành điều, thích sự phá cách và năng động.

Midi + áo hai dây

Kết hợp chân váy midi với áo hai dây là sự kết hợp thú vị giúp bạn khoe trọn vóc dáng nuột nà. Những cô nàng nữ tính, duyên dáng với vẻ đẹp thanh nhã hẳn sẽ rất ưa set đồ này. Nếu trời có chút lạnh thì đừng quên mang theo một chiếc áo khoác blazer, vừa sành điệu lại vừa giữ ấm.

Midi denim + áo thun kẻ sọc

Nếu chân váy midi là item mà mọi cô nàng muốn sở hữu thì áo thun kẻ sọc là item bắt buộc có trong tủ đồ. Sở dĩ vì vậy bởi item này không bao giờ lỗi mốt và kểt hợp với đồ gì cũng đẹp. Đây là bộ đôi tưởng chừng đơn giản nhưng kết hợp với nhau  fashion không ngờ đấy.

Midi hoạ tiết + áo thun trắng

Áo thun trắng cũng giống như áo thun kẻ sọc khi chúng là thứ vũ khí lợi hại và luôn tồn tại trong tủ đồ của các tín đồ thời trang. Hơn thế nữa, áo thun trắng có thể phối với mọi loại đồ. Đặc biệt khi bạn diện một chân váy sặc sỡ hoặc nhiều hoạ tiết thì áo thun trắng sẽ giúp set đồ hài hoà hơn, tiết chế hơn.

Hy vọng những tips mix đồ với chân váy midi mà Vatgia.com đưa ra hữu ích với người đọc.

Chưa có câu trả lời nào