Bạn đã biết cách phối đồ cùng chân váy midi thật fashion?

Chân váy midi là một item không còn xa lạ gì với các tín đồ thời trang. Item này thường mang lại cảm giác sang trọng và quyến rũ cho các cô nàng vì vậy chúng rất được lòng các chị em. Bài viết hôm nay, hãy cùng Vatgia.com tìm hiểu kĩ hơn về item này và những cách phối đồ không thể bỏ qua với chân váy midi nhé.

Midi + sweatshirt

Cặp đôi thần thánh ảo nỉ sweatshirt cùng chân váy midi có lẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất cho những cô nàng năng động và cá tính. Để làm hoàn hảo hơn cho set đồ, bạn chỉ cần phối thêm một chiếc kính mát màu đen cực ngầu. Chắc hẳn set đồ này sẽ khiến bạn thu hút mọi ánh nhìn trên phối.

Midi + croptop

Set đồ này là thứ vũ khí lợi hại nhất cho những cô nàng sở hữu “vòng eo 56”. Đây là set đồ dành riêng cho kiểu phụ nữ ưa thích sự bứt phá trong thời trang. Set đồ sẽ tuyệt vời hơn với chiếc ví clutch sang trọng.

Midi + moto jacket

Đây là sự kết hợp tưởng chừng như không ăn nhập khi mà chân váy midi mang lại cảm giác nữ tính thanh lịch thì moto jacket mang đến sự ngổ ngáo, cool ngầu. Tuy nhiên, hai item “lửa – nước” này kết hợp với nhau thì lại quá tuyệt vời và đây chính là set đồ dành cho những cô nàng cá tính, fashion.

Midi + sơmi denim

Áo sơmi là một item huyền thoại mà bất kì cô gái nào cũng nên sở hữu chúng. Những cô nàng ưa thích sự bụi bặm, phóng khoáng thì đây là sự lựa chọn yêu thích. Một đôi giày cao gót cùng chiếc túi xách xinh xắn sẽ giúp set đồ của bạn hấp dẫn hơn hẳn.

Hy vọng bạn thích thú với những set đồ Vatgia.com gợi ý ở trên.

Chưa có câu trả lời nào