Mẹo nhỏ chọn đồ cho các nàng khắc phục khuyết điểm bắp tay to.

Vai được biết đến là một trong những bộ phận khá gợi cảm trên cơ thể của phụ nữ nhưng nhiều chị em vì bắp tay to không thể diện các bộ trang phục để khoe đôi vai của mình. Hôm nay, mình sẽ mách chị em một số trang phục khắc phục được nhược điểm này nhé!

Mặc áo cổ chữ V

Một chiếc áo với thiết kế sát nách hoặc có cánh tay dài và độ rộng vừa phải cùng cổ có kiểu hình chữ V xẻ sâu sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho các nàng đây. Trang phục không chỉ tôn lên vẻ đẹp mảnh mai, nữ tính với xương quai xanh mà còn làm nổi bật vòng 1 quyến rũ của chị em. Điều này khiến người đối diện không còn thời gian chú ý đến khuyết điểm bắp tay to nữa.

Nhưng một chú ý nhỏ cho chị em là thiết kế áo có cánh tay dài thì chị em nên tránh các trang phục có phần nhún hay hoa văn nổi bật ở cánh tay vì sẽ làm tăng chú ý cho phần tay. Với áo có phần quai áo quá mảnh cũng nên chú ý.

Chọn áo có tay

Những chiếc áo hay váy áo có tay được thiết kế lửng lơ hoặc quá khủy tay có bó sát một chút cũng là lựa chọn không thể bỏ qua cho chị em đâu. Thiết kế rộng rãi, suông nhẹ sẽ giúp che bớt khuyết điểm vùng tay cho chị em.

Váy áo có phần tay dài và rộng

Có vẻ như những trang phục với thiết kế cánh tay dài sẽ luôn là ưu tiên cho chị em bởi đề xuất tiếp theo cho chị em là những trang phục có thiết kế tay áo rộng có thể phủ vùng cánh tay . Thiết kế này sẽ làm vùng bắp tay thô của bạn được che đi một cách khéo léo.

Áo tay phồng tiểu thư, quyến rũ

Với những cô nàng bánh bèo thì những chiếc váy phồng tiểu thư với ống tay lơ lửng sẽ làm bạn tự tin hơn rất nhiều. Kiểu dáng giúp bạn che đi khuyết điểm mà còn thêm phần nữ tính, điệu đà nữa đấy.

Nên chọn những kiểu váy áo có khoét phần tay

Bờ vai quyến rũ sẽ được khoe ra nhờ các trang phục có khoét vai. Nhưng bạn nên chú ý là những thiết kế này cũng nên có phần cánh tay dài một chút nhé.

Hy vọng với những đề xuất trên đây, chị em đã tìm được cho mình những trang phục phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào