Những cô nàng da ngăm đen thì nên phối đồ như nào?

Làm thế nào để lên đồ thật phong cách, thật ấn tượng mà vẫn phù hợp với ngoại hình của mình là điều mà rất nhiều cô gái  trăn trở. Những cô nàng da ngăm đen thường hay tự ti về bản thân mình và cho rằng da ngăm rất khó chọn đồ, làm họ không có nhiều lựa chọn với trang phục khi đi ra ngoài. Nếu bạn cũng đang cùng gặp những vấn đề kể trên, hãy tham khảo ngay những tips lên đồ dưới đây của Vatgia.com dành riêng tặng các cô nàng da ngăm đen nhé.

Ưu tiên những sắc màu xám trắng hoặc trắng kem

Nếu bạn e dè với những màu trắng đơn thuần thanh khiết thì với hai gam màu độc đáo trắng kem và trắng xám sẽ mang lại cảm giác mới lạ cho bạn. Hai gam màu này tương đối hài hoà với làn da ngăm đen, chúng có nhiệm vụ làm tôn lên những nét đẹp khoẻ khoắn trên cơ thể bạn.

Đừng bỏ qua những gam màu ấm

Trang phục với những gam màu ấm chính là sự lựa chọn thông minh nhất của những cô nàng da ngăm. Với những bộ trang phục pha trộn hài hoà giữa tone nâu hoặc vàng với các gam màu nóng, bạn sẽ có một set đồ hoàn hảo tôn lên vẻ khoẻ khoắn và cộng thêm chút ngọt ngào, hài hoà.

Lựa chọn quần dài ống suông

Những chiếc quần dài ống suông chất liệu mềm mại đi cùng áo thun năng động, áo sơmi thanh lịch hay áo crop top cá tính, sexy đều trở thành một set đồ thiêu đốt mọi ánh nhìn trên phố. Hơn nữa, trang phục này sẽ giúp bạn khéo léo che đi sự tự ti về màu da.

Gam màu pastel cũng không phải tệ

Pastel là tone màu đang rất hot thời gian gần đây. Có thể bạn chưa biết nhưng đây thực chất chính là một tone màu cực nịnh da. Nếu còn chút e dè thì hãy lựa ngay một chút màu hồng phấn cho set đồ của mình nhé.

Hy vọng những thông tin trên hữu ích với người đọc. Chúc bạn có những set đồ ấn tượng cho bản thân mình. Cảm ơn đã tham khảo thông tin từ Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào