Sẽ chẳng đẹp tý nào nơi công sở với 6 món đồ rườm rà này

Khi đi làm các cô nàng luôn được phát huy những gu thời trang mình yêu thích nơi công sở. Tuy nhiên không phải cái mà mình thích thì phù hợp với môi trường làm việc, tùy vào tính chất công việc để bạn lựa chọn được những set đồ phù hợp tạo nên phong cách của mình và đẹp trong mắt người đối diện. Chính vì vậy, chúng tôi chia sẻ đến các bạn 6 món đồ kiêng kỵ không nên mặc nơi công sở.

Quần legging

Nếu bạn không phải là một huấn luyện viên thể hình, yoga hay không làm việc trong các phòng tập thể thao thì nơi công sở tuyệt đối cấm kỵ loại quần legging bó sát (bao gồm cả quần tập thể thao. Với chiếc quần này bạn rất dễ bị gặp phải tình huống “lộ hàng”, bởi chiếc quần vừa mỏng, vừa bó sát cơ thể, cộng thêm điều kiện ánh sáng của phòng làm việc thì đối với người đối diện sẽ chẳng lịch sự tý nào.

Đồ trong suốt

Hiện nay, các nàng đang có xu hướng theo phong cách lấp ló nội y với các trang phục trong suốt. Tuy nhiên, trang phục này chỉ thích hợp với môi trường tiệc tùng hay đi chơi, còn với nơi làm việc thì bạn nên tránh nếu không muốn bị mất điểm lịch sự. Nhất là khi bạn đi gặp gỡ đối tác làm ăn, hay trong các cuộc họp chuẩn bị trình bày ý tưởng, thì với trang phục trong suốt  bạn sẽ trở thành thiếu chuyên nghiệp và thuyết phục, và trông xuề xòa.

Dép lê

Tùy vào tính chất công việc, tạm chấp nhận các trang phục như váy hai dây, áo sát nách hay quần short  nhưng với dép lê thì là điều cấm kỵ. Bởi khi mang dép lê trong văn phòng bạn đã tự mình đánh mất tính chuyên nghiệp, ngoài ra tiếng dép lẹp xẹp nhiều lúc làm khó chịu cho đồng nghiệp. Vì vậy, thay vì đi dép lê, bạn có thể lựa chọn giày bệt hở mũi hoặc sandal.

Giày quá cao

Nơi công sở bạn không nên dùng những đôi giày cao quá 3 phân. Bởi nó không những làm bạn đau chân, tạo nên dáng đi xấu mà còn gây trở ngại trong công việc khi phải đi lại lạch bạch với đôi guốc cao. Những đôi giày này chỉ thích hợp với các buổi tiệc tùng.

Váy bó sát

Trong tủ đồ của một cô nàng không thể thiếu chiếc váy bó sát, tôn lên những đường cong cơ thể. Nhưng nó lại khá nhức mắt và gây khó khăn cho bạn khi diện nơi công sở. Bạn có thể chọn những chiếc váy chữ A hay váy quấn để thay thế cho những chiếc váy bó sát khi đi làm nhé.

Áo thun có in chữ hay hình sặc sỡ

Với những chiếc áo thun màu mè như thế này sẽ tạo nên phong cách trẻ trung cho các nàng nhưng chỉ thích hợp với môi trường ngoài công sở. Bạn sẽ mất điểm chuyên nghiệp và đẹp đối với đồng nghiệp hay sếp bạn khi mặc một chiếc áo “ trẻ trâu” như thế này.

Ai cũng muốn đẹp trong mắt người đối diện nhưng phải tùy vào môi trường để có giới hạn. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp các nàng có thêm những lựa chọn khi kết hợp trang phục.

Chưa có câu trả lời nào