6 kiểu phối đồ với chân váy vừa đẹp lại tiện lợi

Nếu như ngày nào bạn cũng phải đau đầu với câu hỏi hôm nay mặc gì thì không phải lo lắng nữa. Vatgia xin giới thiệu món đồ mà cô gái nào cũng có thể diện được một cách nhanh chóng nhất mà vẫn đẹp, hãy cùng tham khảo 6 kiểu chân váy được lựa chọn nhiều nhất qua bài viết dưới đây.

1.Chân váy cuốn

Nếu bạn là một cô gái yêu thích vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính thì không gì có thể hoàn hảo hơn chân váy cuốn. Cực kì dễ phối dù là với áo phông hay sơ mi thì cũng có thể tạo cho người mặc một vẻ duyên dáng vô cùng, dù đi làm hay đi chơi cũng đều phù hợp.

 

2.Chân váy midi

Cổ điển nhưng không hề nhàm chán, trang nhã và thanh lịch, rất phù hợp cho các bạn dân văn phòng, bạn có thể dễ dàng phối với sơ mi hoặc áo thun cổ tròn, dù thế nào cũng đều toát ra một không khí nhẹ nhàng quanh bạn.

 

3.Chân váy đính cúc

Chiếc chân váy này dường như không bao giờ lỗi mốt, có vẻ như đó là lý do quan trọng nhất mà các chị em ai cũng sở hữu ít nhất 2 đến 3 chiếc trong tủ, diện từ đông sang hạ. Chân váy này cũng không kén áo phối. Đơn giản nhưng vẫn tạo ra thiện cảm lớn.

 

4.Chân váy retro

Những phong cách của thập niên cũ luôn có một tầm ảnh hưởng nhất định, một chiếc chân váy châm bi với áo thun đơn giản là đủ cho bạn một phong cách pha trộn vừa hiện đại nhưng vẫn giữ nét đẹp hoài cổ.

 

5.Chân váy vạt bất đối xứng

Loại chân váy trên mang đến một góc nhìn mới khá thú vị, dù vạt váy không đối xứng hay có phần nham nhở thì vẫn tạo ra cảm giác chút tinh nghịch rất cuốn hút.

 

6.Chân váy xếp ly

Từng tạo nên cơn sốt và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, chiếc chân váy này thích hợp với các cô nàng điệu đà, vừa giúp che nhiều khuyết điểm lại mang đến người mặc một vẻ đẹp đầy nữ tính, nên chọn chân váy sáng màu cùng phụ kiện như giày búp bê để tạo hiệu ứng mạnh mẽ hơn.

 

Mong rằng những gợi ý trên giúp bạn chọn ra được bộ đồ ưng ý nhất với mình. Cảm ơn bạn đã đón đọc, hãy đón chờ những bài viết tiếp theo của vatgia nhé.

Chưa có câu trả lời nào