Mẹo chọn đồ phụ hợp với vòng 3 của từng người

Vóc dáng chính là một trong những yếu tố quan trọng để chọn trang phục. Phụ nữ chúng ta tùy theo 3 vòng để chọn ra thế mạnh và từ đó chọn trang phục phù hợp để làm nổi bật lên vóc dáng. Hôm nay vatgia xin bày một số mẹo để các chị em có thể tham khảo, từ đó quyết định trang phục phù hợp với vòng 3 của mình.

Mông hình vuông

Với người có mông hình vuông thì thường mỡ tập trung vùng dưới eo, cấu trúc xương to chính vì thế bạn không thể nhìn thấy chút đường cong nào. Bạn nên chọn những trang phục như váy buộc nơ, đầm nhiều lớp. Bạn cũng nên chú ý chất vải, nên chọn vải nhung, như thế sẽ dễ dàng che đi khuyết điểm của bạn.

 

Mông hình tròn

Đây là dáng mông khá cao và đầy đặn hầu như cô nàng nào cũng mong muốn sở hữu, chính vì vậy dáng mông này có thể chinh phục bất cứ loại quần áo nào, bạn nên chú ý một chút đến eo của mình để có thể diện những đồ bó sát cũng như những chiếc váy bó để khoe dáng triệt để nhất nhé.

 

Kiểu mông nhỏ

Vốn dĩ mông bạn đã nhỏ thì nên tránh xa trang phục rộng thùng thình vì nó như nuốt chửng vóc dáng của bạn. Có thể chọn những loại quần bò có phần mông ôm, nâng, nhất là loại quần có túi đằng sau, những chiếc túi vừa giúp tạo cảm giác mông bạn được nâng lên đáng kể.

 

Kiểu mông quá to

Cách để che giống vòng ba quá to bạn cần nhấn mạnh vào phần thân trên, tạo hiệu ứng đồng hồ cát. Những chiếc áo chiết eo, dài đến giữa hoặc quá hông, như thế mới che được phần hông của bạn.Váy thắt đai, chân váy xòe cũng rất tôn dáng, nhưng váy đừng dài quá đến tận gót chân, chỉ cần đến đầu gối hoặc quá đầu gối là được.

 

Mông trái tim

Khi lựa chọn trang phục nên chọn những bồ đồ có phần eo được nâng, quần cũng nên chọn cạp cao.

 

Cam ơn bạn đã đọc, mong rằng bài viết giúp ích cho bạn!

Chưa có câu trả lời nào