Bí kíp khéo léo khoe vòng 3 quyến rũ

Nếu bạn là một cô nàng có vòng 3 đầy đặn thì xin chúc mừng bạn đang sở hữu một vóc dáng vạn người mê đấy. Nhưng làm thế nào để khéo léo khoe vòng 3 tràn đầy sức sống mà vẫn không bị đánh giá “quá lố”? Hãy đọc bài viết sau đây của vatgia.com nhé!

Chọn áo có độ dài vừa phải

Một chiếc áo freesize dáng dài thùng thình sẽ làm che đi vòng 3 đầy đặn của bạn đấy. Nên chọn những chiếc áo có độ dài vừa phải, vừa vặn với cơ thể để khi nhìn từ đăng sau trông bạn sẽ căn tràn sức sống.

Chọn quần jeans đúng cỡ

Bạn nghĩ quần jeans sẽ bó chặt cơ thể mình lại vậy thì làm sao khoe được vòng 3 nẩy nở đúng không nào? Nhưng thực tế lại chứng minh rằng những cô nàng có vòng 3 “trái táo” lại rất nên diện quần jeans. Vấn đề ở chỗ bạn cần chọn size quần vừa vặn. Nếu quá bó sẽ khiến bạn khó vận động và không tốt cho sức khỏe. Còn quá rộng thì sẽ không khoe được ưu điểm trên cơ thể.

Vì thế hãy chú ý chọn quần jeans đúng cỡ nhé!

Chọn váy bó sát

Chắc hẳn cô nàng nào sỏ hữu vóc dáng vạn người mê cũng biết sự lợi hại của bộ đầm bó sát. Đầm bó sát sẽ ôm gọn lấy đường cong cơ thể bạn và làm nổi bật lên vòng 3 đầy đặn.

Nếu là một cô nàng có vòng 3 “quả táo” thì hãy ưu tiên số 1 cho những chiếc đầm bó sát quyến rũ nhé. Đừng ngại khoe vẻ đẹp trời ban của mình.

Chọn đồ chiết eo

1 bộ váy chiết eo hoặc bộ áo có thắt lưng sẽ giống như 1 mũi tên trúng 2 đích. Vừa làm nổi bật vòng eo thon gọn của bạn nữ , vừa làm tăng sức quyến rũ cho vòng 3 đầy đặn.

Hãy dùng chiếc thắt lưng hoặc để phần chiết eo ở chỗ nhỏ nhất của eo. Bạn sẽ cảm nhận được tác dụng trông thấy đấy!

Hi vọng với những bí kíp trên sẽ giúp nàng tự tin hơn khi dạo phố.

Chưa có câu trả lời nào