Cách mix trang phục xanh lá giải “nhiệt” cho hè này

Ngày hạ đến mang theo những tia nắng gay gắt, thời tiết nóng bức bởi vậy lựa chọn trang phục sao cho vừa đẹp, vừa nổi bật lại tạo cảm giác mát dịu, thoải mái. Vì vậy, vào những ngày này thì trang phục màu xanh lá luôn được hội chị em “săn lùng” nhiều nhất nhưng màu xanh lục rất khó để chị em phối đồ. Vậy hãy cùng vatgia.com tìm hiểu giúp bạn nhé.

1.Mix xanh – đen
Gam màu xanh lá đâu chỉ làm mưa làm gió trên sàn trình diễn thời trang hay tại các buổi party đình đám mà còn đang là tâm bão trên thời trang đường phố.

Những bội suit xanh lá khoác ngoài cùng màu áo đen hay những chiếc váy dài xanh lá chất liệu mỏng nhẹ đi kèm phụ kiện đen hoặc chiếc váy xòe mềm mại nhẹ nhàng cùng họa tiết hoa xanh đen kết hợp đều là những bộ cánh xanh lá tạo sự nổi bật mà không chói lóa.

Hoặc bạn có thể phối đồ với ba màu xanh - đen – trắng cũng đều là sự kết hợp hoàn hảo. Sự kết hợp xanh lá – đen không những đem lại cảm giác mát dịu trong ngày hè mà còn như ẩn chứa thông điệp hướng về thiên nhiên nữa.
2. Mix xanh lá – hồng đậm
Đây là sự kết hợp tối ưu cho những cô nàng chuộng phong cách glamour. Hai gam màu này đều là những tông màu nổi bật, rực rỡ vì thế hay phối đồ một cách khéo léo để tránh tình trạng như “tắc kè hoa”. Bạn nên chọn một gam màu chủ đạo rồi gam màu kia là phụ kiện đi kèm.


3. Mix xanh lá – cam

Là một ý tưởng phối đồ nổi bật nhất, với cách phối như vậy rất thích hợp cho những nàng phong cách cá tính, trẻ trung đầy sức sống. Còn đối với những nàng nhẹ nhàng, đặc biệt là dân công sở thì gam màu cam đất – xanh lá cũng là ý tưởng hay đó.

Vậy với các cách phối đồ xanh lá như trên thì chị em tha hồ diện váy xúng xính lại giải được "nhiệt" trong hè này.

Chưa có câu trả lời nào