Cô nàng chân vòng kiềng nên chọn trang phục như thế nào?

Không ai lựa chọn được hình dáng của mình khi sinh ra. Nhưng chúng ta hoàn toàn có thể khắc phục những khuyết điểm trên cơ thể bằng việc lựa chọn trang phục sao cho phù hợp. Mộ cô nầng chân vòng kiềng thì nên mặc gì? Hãy mix đồ theo những cách sau đây để tự tin dạo phố nhé!

Chọn chân váy dài

Chân váy suông dài sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt cho cô nàng chân vòng kiềng. Bạn nên chọn chân váy dáng suông, có độ dài quá đầu gối mix với một đôi giầy cao gót. Độ dài của váy sẽ che đi đôi chân của bạn. Giờ thì trông bạn chẳng kém gì người mẫu với đôi chân dài miên man rồi đấy.

Làm nổi bật trang phục ở thân trên

Người ta thường nói “xấu che tốt khoe”, vậy thì nếu không muốn người khác chú ý vào đôi chân vòng kiềng thì bạn hãy tạo điểm nhấn ở phần trên cơ thể bằng cách lựa chọn một chiếc áo hở vai nữ tính khéo léo khoe xương quai xanh quyến rũ chẳng hạn. Đảm bảo với tip này, bạn sẽ tự tin hơn gấp bội phần đấy.

Quần ống suông

Hãy nói không với skiny jean hoặc quần bó nếu bạn là cô nàng chân vòng kiềng bởi nó sẽ làm lộ hoàn toàn khuyết điểm đôi chân của bạn.  Trái lại, bạn hãy ưu tiên chọn quần ống suông, cạp cao. Công thức này sẽ che đi khuyết điểm và còn giúp kéo dài chân của bạn.

Chọn váy liền dài

Hãy thử diện một chiếc váy liền, chiết nhẹ ở eo và phần đuôi váy dài quá gối xòe tự nhiên. Phần eo chiết lại sẽ là điểm nhấn thu hút ánh nhìn, đuôi váy xòe sẽ tạo tự cân đối cho cơ thể bạn. Bạn hãy mix bộ váy với giầy cao gót và một chiếc túi xách cùng màu. Đảm bảo trông bạn sẽ sang sảnh hơn bao giờ hết. Không ai để ý đến đôi chân vòng kiềng của bạn nữa đâu.

Chưa có câu trả lời nào