Những mẫu sandal được dự đoán sẽ thịnh hành nhất trong màu hè năm 2018

Những mẫu sandal chưa bao giờ đánh mất đi vị trí quan trọng trong những phụ kiện thời trang của các cô nàng bởi hình dánh thiết kế đa dạng mà năng động.

Vatgia.com sẽ gửi tới bạn đọc  những mẫu sandal được dự đoán sẽ lên ngôi trong mùa hè năm 2018 này.

Đầu tiên là lối thiết kế nổi bật với họa tiết chấm bi sành điệu kết hợp ưng ý với những bộ đồ cá tính, năng động tạo cho các nàng sự mạnh mẽ mà không kém phần hiện đại.

Sự độc đáo của màu sắc luôn thu hút được những ánh nhìn của mọi người  xung quanh. Với những sợi dây, hoa văn sặc sỡ sắc màu đan xen trong thiết kế của Dolce & Gabbana tạo nên cho bạn những đôi giày  sandal hết sức xinh xắn và rực rỡ trong mọi thời tiết.

Thêm một kiểu sandal nữa, với những nét chằng chịt của sandal buộc dây mảnh khiến rất nhiều tín đồ thời trang “phát sốt” cũng chính là mẫu phụ kiện không thể bỏ qua trong mùa hè nóng nực này. Loại phụ kiện này có rất nhiều kiểu dáng, mang tới vẻ tự do phóng khoáng đậm theo phong cách hippie, bohemian.

Tiếp đó cũng không thể bỏ qua sandal gót mảnh vẫn có chỗ đứng rất vững chắc. Sản phẩm  này đem tới sự mềm mại và tinh tế cho người sử dụng.  Một đôi sandal cao gót rất dễ tính, có thể kết hợp với mọi loại trang phục phong cách và đặc biệt sẽ không bao giờ lỗi mốt.

Bạn đọc có thể tìm mua những sản phẩm trên qua địa chỉ vatgia.com nhé !

Chưa có câu trả lời nào