Xu hướng váy cổ điển trong hè năm nay

Những cô nàng yêu thích những mẫu váy cổ điển đừng bỏ lỡ bài viết này nhé.

Dù đã hàng thập kỷ trôi qua nhưng thời trang Pháp luôn là những mơ mộng của các quý cô. Bởi nhắc đến thời trang của Pháp, ta nhớ ngay đến phong cách thời trang vô cùng thanh lịch, cổ điển mà không mất đi sự tinh tế, sang trọng.

Và theo dự đoán của một số nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, năm nay những chiếc váy mang phong cách thời trang Pháp sẽ khuấy động trong mùa hè tới.

Chân váy midi (dài ngang bắp chân)

Kiểu váy dài quá gối midi từng làm mưa làm gió những năm 40 là “ứng cử viên” lên ngôi năm nay. Đây là mẫu váy đã tạo cảm hứng tiền đề cho NTK Christian Dior tạo ra phong cách New Look (thiết kế tôn ngực và eo).

Váy midi lụa in họa tiết bướm

Với chất liệu lụa mềm mại cùng điểm nhấn ở eo, kết hợp với họa tiết bướm trang nhã, chiếc váy này mang lại cho các nàng nét nữ tính, nhẹ nhàng. Mix mẫu váy vintage xếp ly này cùng mũ cói và giày mule, bạn đã có sự lựa chọn tuyệt vời xuống phố rồi đó.

Váy xòe kẻ sọc cổ xẻ sâu

Thiết kế hai vạt chéo ở phần thân, cố xẻ sâu của chiếc váy này giúp các cô gái tôn lên vòng một quyến rũ. Đồng thời, phần eo thắt cao, ôm gọn kết hựp cùng chân váy xòe tạo nên sự tinh tế của vòng eo và cảm giác thon dài của đôi chân.

Nếu là một cô nàng yêu thích phong cách cổ điển thì hãy nhanh chóng “tậu” về cho bản thân một em váy này nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào