Bạn đã biết cách phối đồ siêu tiết kiệm nhưng vẫn sang chảnh chưa?

Là phụ nữ ai cũng muốn trở nên xinh đẹp nhất có thể nhưng không phải ai cũng có điều kiện để sắm những bộ đồ hàng hiệu đắt đỏ. Làm sao để xài đồ bình dân nhưng vẫn sang chảnh? Hãy để vatgia.com giúp bạn giải đáp.

Ưu tiên chọn đồ màu đen

Màu đen là màu trang phục cơ bản nhất không bao giờ sợ lỗi mốt. Một chiếc đầm đen đơn giản nhưng tinh tế và dễ phối hợp phụ kiện sẽ tôn lên vóc dáng của bạn. Hơn nữa, nếu bạn là một cô nàng mũn mĩm, màu đen sẽ giúp bạn “ăn gian” được cân nặng đấy!

Một chiếc quần chuẩn dáng

Đừng nên chủ quan chọn đại một chiếc quần không đúng size với bạn chỉ vì nó bắt mặt. Một chiếc quần vừa vặn, không quá chật cũng không quá rộng sẽ đem đến cho bạn sự thoải mái trong suốt cả ngày hoạt động và tôn lên vóc dáng của bạn đáng kể.

Chú ý các đường cắt may

Tuy không nhất thiết phải mua đồ quá đắt tiền nhưng bạn cũng nên chú ý đến đến các đường cắt may của bộ trang phục sao cho thật thẳng thớm và chắc chắn. Không cô nàng nào muốn chiếc áo mới mua bị nhăn nhúm hay bục chỉ trong lần đầu tiên diện đâu nhỉ? Chính những chi tiết nhỏ lại khiến người khác chú ý đấy!

Chọn túi dạng hộp

Túi dạng hộp là món phụ kiện có thể phối với bất kì bộ trang phục nào của bạn - từ trẻ trung năng động đến sexy, quyến rũ. Chỉ với một chiếc túi xách mà dùng được xài được với mọi trường hợp, quá tuyệt phải không?

Trên đây là một số cách phối đồ siêu tiết kiệm mà vẫn giúp bạn trở nên sang chảnh và nổi bật giữa đám đông. Hãy thử áp dụng ngay hôm nay nhé!

Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào