Gợi ý 5 cách phối đồ khoe dáng đẹp đi chơi dịp nghỉ lễ 30/4

Trong bài viết này, vatgia.com gợi ý cho các bạn cách phối đồ giúp vóc dáng trẻ trung và xinh xắn hơn để diện đi chơi trong dịp nghỉ lễ sắp tới.

1 – Áo phông và chân váy

Đơn giản và không bao giờ lỗi mốt là kết hợp áo thun với chân váy. Cách kết hợp này giúp bạn trẻ trung, hiện đại hơn dù đi chơi, đi làm hay đi gặp gỡ bạn bè, người thương,…

2 – Quần short + Áo sơ mi

Combo này dù đơn giản nhưng không gây nhàm chán cho  bất cứ ai nhìn vào. Quần short  ngoài denim, các bạn có thể thử các chất liệu khác như kaki, vải,… với những chiếc áo sơ mi tùy thích để tạo phong cách cho riêng mình. À, nhờ là kết hợp thêm với sandal, sneakers hoặc slip on tùy thích nhé.

3 – Giấu quần style

Mốt giấu quần sẽ được ưa chuộng trong mùa hè này vì sẽ tạo ra một phong cách năng động trẻ trung cho cô nàng, hơn nữa, còn khoe được đôi chân dài. Style này hãy kết hợp cùng giày sneakers, túi đeo chéo và mũ lưỡi chai để phong cách hơn nhé.

4 – Quần jeans + Áo sơ mi

Một combo cực nhiều chị em thích, dù đơn giản nhưng lại rất hiệu quả trong việc ăn gian tuổi tác và giúp các chị em xinh xắn hơn.

5 – Áo sơ mi + Chân váy

Một combo mang đến vẻ trẻ trung và thoải mái nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch cho chị em. Khi chọn combo này, hãy chọn váy và áo có 2 màu đối lập để nổi bật hơn và có vóc dáng đẹp hơn trong mắt người nhìn nhé.

Trên đây là 5 gợi ý mix&match đồ cho các chị em tung tăng đi chơi dịp nghỉ lễ sắp tới, hy vọng các chị em sẽ có những ngày nghỉ lễ thật xinh đẹp.

Chưa có câu trả lời nào