Các cô gái công sở đã biết những cách mix áo sơmi này chưa?

Áo sơmi là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì cô gái nào, đặc biệt là những cô gái công sở. Để có một diện mạo thanh lịch và nghiêm túc nhất, các nàng công sở hàng ngày phải gắn bó với item này khi đi làm. Nhiều cô gái đã cảm thấy chán ngán item này. Đừng lo, bài viết dưới đây Vatgia.com sẽ giới thiệu đến các chị em những cách phối đồ với áo sơmi mới mẻ và trẻ trung nhất. Bạn sẽ có ngay một diện mạo khác lạ với item quen thuộc này.

Áo sơmi cột tà + quần skinny

Nếu bạn đã thấy nhàm chán với áo sơmi thông thường thì hãy thử buộc hai tà áo sơmi lại với nhau xem. Chắc chắn phái đẹp sẽ thấy vô cùng thích thú với style này. Nó vẫn giữ được nét thanh lịch, lịch sự với văn phong công sở mà lại thể hiện được sự cá tính, thời trang của con người bạn. Kết hợp chiếc áo sơmi này cùng quần jeans đen, bạn sẽ có một set đồ hoàn hảo. Phối cùng thêm những phụ kiện cơ bản khác như túi xách to bản cùng sandal cùng tone màu, bạn sẽ ngay lập tức biến thành cô gái công sở fashion nhất.

Áo sơmi oversize + quần boyfriend

Đây đích thị là set đồ dành cho cô nàng cá tính và phóng khoáng, năng động. Nếu bạn muốn pha thêm một chút nữ tính và lịch sự cho set đồ này thì chỉ cần thêm một đôi giày cao gót màu đen đế mảnh. Một set đồ cực đơn giản nhưng lại khiến mọi người không thể rời mắt.

Áo sơmi hoạ tiết + chân váy wrap

Không thích áo sơmi trắng đơn giản thì chúng ta chuyển qua áo sơmi hoạ tiết cách điệu nhé. Chiếc áo sơmi voan mỏng với hoạ tiết hoa nhí thêu trên đó được phối cùng chân váy đen xẻ tà ngắn trên đầu gối. Với set đồ ngọt ngào này, chắc chắc cô nàng công sở sẽ lọt vào mắt xanh của nhiều anh bạn đồng nghiệp đấy.

Áo sơmi croptop + quần jeans cạp cao

Bạn sẽ giữ vững danh hiệu nữ hoàng thời trang công sở nếu diện đến nơi làm việc set đồ cá tính cực fashion này. Một chiếc áo sơmi dáng croptop quyến rũ cùng với quần jeans cạp cao đi đầu xu hướng. Chúng ta có thể lựa chọn kiểu áo sơmi có bèo nhún cách điệu để tăng thêm độ nữ tính cho set đồ. Cuối cùng, kết thúc set đồ bằng đôi giày cao gót thời thượng.

Áo sơmi denim + quần jeans

Denim là kiểu áo chưa bao giờ hết hot dù chúng đã tồn tại qua không biết bao năm trời, chứng kiến bao thăng trầm, thay đổi của xu hướng thời trang. Vào một ngày trời mát mẻ, đừng quên diện một chiếc áo sơmi denim bụi bặm chút đi cùng quần jeans tối màu. Set đồ này vừa lịch sự lại thời trang và ấn tượng.

Hy vọng những set đồ trên phù hợp với cá tính của các bạn. Cảm ơn đã tham khảo thông tin từ Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào