Áo tắm nào sẽ là cứu cánh cho những cô nàng mũm mĩm?

Mùa hè sắp đến và mang theo đó là những chuyến đi biển đầy vui vẻ hoặc đơn giản là những lần đi bơi đầy háo hức. Nhắc đến đi biển hoặc đi bơi thì các tín đồ thời trang hẳn sẽ nghĩ ngay đến áo tắm – một item không thể thiếu cho mỗi chuyến đi. Với những cô nàng may mắn sở hữu thân hình gợi cảm thì sẽ rất hứng thú với item này nhưng với những cô nàng mũm mĩm thì đây sẽ là niềm lo khôn nguôi đó. Đừng vội buồn, nếu bạn đang không biết nên chọn kiểu áo tắm nào dành riêng cho mình thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Vatgia.com nhé.

Áo tắm liền thân tối màu

Đây chắc chắn là lựa chọn chúng ta nghĩ đến đầu tiên để giúp những cô nàng mũm mĩm xua tan nỗi lo. Với thiết kế liền thân che hẳn đi phần vòng hai không mấy thon gọn, chị em chúng ta sẽ an tâm hơn rất nhiều khi có thể thoải mái vẫy vùng với sóng nước hoặc đi dạo trên bờ mà không lo lắng bởi ánh mắt soi mói của người khác. Bên cạnh đó, tone màu tối của áo tắm sẽ tạo cảm giác thon gọn hơn.

Áo tắm kiểu dáng thể thao

Nếu bạn vẫn muốn diện những mẫu bikini hai mảnh nhưng ngại mọi người để ý đến vòng hai của mình quá nhiều thì mãu bikini kiểu dáng thể thao sẽ hỗ trợ bạn. Item này mang lại cho người mặc hình ảnh năng động, khỏe khoắn. Người nhìn sẽ dễ bị các chi tiết thể thao trên trang phục đánh lừa mà không quan tâm nhiều đến phần hình thể của bạn nữa.

Áo tắm hoạ tiết sặc sỡ

Nhiều người cho rằng người đã mập thì không nên lạm dụng những hoạ tiết sặc sỡ nhưng thực ra không hoàn toàn đúng. Với mẫu bikini hoa lá sặc sỡ này cùng thiết kế dây bản to, bạn sẽ có một set đồ đi biển siêu ấn tượng. Những hoạ tiết trên bộ  bikini sẽ phần nào phân tán ánh nhìn của mọi người và bạn hoàn toàn có thể tự tin với trang phục này.

Áo tắm một mảnh với những đường cut-out quyến rũ

Một gợi ý thú vị khác và hiệu quả không kém chính là bikini một mảnh cut out. Với thiết kế một mảnh, chúng ta đã phần nào thấy an tâm hơn khi diện nó rồi. Nếu bạn muốn trang phục của mình thêm phần quyến rũ, sexy, hợp với bối cảnh đi biển thì những đường cut out khéo léo sẽ là giải pháp tốt nhất.

Hy vọng những mẫu áo tắm Vatgia.com gợi ý bên trên sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong việc chọn trang phục đi biển với thân hình mũm mĩm nhé. Cảm ơn đã tham khảo thông tin từ Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào