Bạn đã biết cách phối đồ với giày bệt?

Mỗi cô gái nên có một đôi giày bệt trong tủ đồ của mình. Bởi giày bệt vừa mang lại cảm giác thoải mái, vừa nhẹ nhàng nữ tính và không gây đau chân như giày cao gót, vừa thuận lợi cho chuyến dã ngoại hay hoạt động ngoài trời lại vừa có thể diện trong các buổi sự kiện quan trọng. Nhưng nên phối đồ với giày bệt như thế nào để hợp với hoàn cảnh và còn đẹp nữa. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Kết hợp với quần/chân váy ngắn
Khi kết hợp quần/chân váy ngắn như có một sự phù phép vậy, đôi chân sẽ trông dài hơn. Và tuỳ theo phong cách mà bạn có thể chọn trang phục sao cho phù hợp nhất. Như thế trông bạn vừa linh hoạt lại vừa có một chút dịu dàng.

Kết hợp với chân váy xòe,váy xẻ, bèo nhún nhưng có cách điệu
Cũng bởi giày bệt không tôn lên chiều cao nên khi chọn những chiếc váy dài hãy lưu ý chọn những váy có xẻ như vậy sẽ làm đôi chân như dài hơn đấy. Còn với những váy xòe, bèo nhún cách điệu tạo cảm giác bồng bềnh, dịu dàng và xinh xắn thu hút mọi ánh nhìn.


Với thiết kế sang chảnh, điệu đà
Giày đế bệt những năm gần đây đã làm xiêu lòng rất nhiều cô gái theo phong cách quý phái mà các nàng điệu đà không hề muốn bỏ lỡ.

Có thể là một đôi lace-up buộc dây toát lên vẻ cá tính hay một đôi với chất liệu kim loại ánh lên lấp lánh để diện cùng với váy ôm hoặc váy xòe nhẹ nhàng. Với những thiết kế này thì giúp các nàng sang chảnh hơn mà cũng không quên toát lên vẻ nữ tính vốn có.

Kết hợp với quần lửng
Mắt cá chân cũng là một điểm quyến rũ trên cơ thể, vậy nên các nàng có thể diện những mẫu quần ống cao trên mắt cá chân hoặc quần ống suông xắn gấu với đôi giày bệt. Như thế trông tổng thể bạn vừa hoàn hảo mà vừa toát lên đày vẻ thanh lịch.

Trên đây là những cách phối đồ với giày bệt giúp ích cho các nàng. Vậy thì hãy cứ thoải mái diện lên mình những bộ cánh để phối với giày bệt mà không còn băn khoăn nữa nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào