Chưa biết cách phối đồ với áo phông? Tham khảo ngay 14 set đồ sau nhé

Áo phông bất kể trắng trơn hay kẻ ngang đều là những iteams không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái. Đơn giản, tiện lợi nhưng vẫn có thể tạo nên nhiều set đồ đa dạng, thú vị vì vậy nên áo phông gần như không bao giờ lỗi mỗi. Vậy làm thế nào để kết hợp áo phông thành những bộ đồ cực chất, chúng ta hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé.

Áo phông với quần jeans chắc chắn là một loại kết hợp không còn quá xa lạ gì, nhất là với những bạn sinh viên.

Nếu như gặp thời tiết se lạnh đừng quên trang bị cho mình một chiếc cardigan nhé.

…hoặc áo khoác blazer cũng “chất“ không kém phần .

Với những bạn ưa phong cách năng động thì kết hợp thêm áo sơ mi, bạn có thể chon sơ mi oversized, hoặc sơ mi dáng dài sau đó sơ vin, cách mặc này hợp với cả quần jeans lẫn quần âu. Cuối cùng thêm một đôi sneaker là hoàn hảo rồi.

Layer vẫn tiếp tục thống trị trong năm 2018, bạn có thể kết hợp layer với sơ mi mà không hề lo bị “lỗi mốt”, layer hai dây mang đến cho bạn một cảm giác nữ tính nhưng không kém phần phá cách.

Lựa chọn cho những cô nàng thích chân váy đây rồi ạ. Mix chân váy cạp cao thêm phụ kiện như túi xách, giày cao gót hay khuyên tai là bạn có một set đồ hoàn toàn mới với áo phông trắng rồi.

Được các tín đồ thời trang lăng xê nhiệt tình, chắc chắn bạn không lại gì với quần jeans rách rồi đúng không? Để tránh cho set đồ này bị nói là tẻ nhạt, bạn hãy kết hợp vòng choker hay đơn giản một chiếc khăn buộc cổ để tạo điểm nhấn nhé.

Ngoài jeans rách hay skinny thì baggy cũng là một lựa chọn không nên bỏ qua khi kết hợp với phông trắng đó.

Nếu bạn muốn giấu vòng 2 thì quần culottes chính là vị cứu tính rồi, áo phông trắng với quần culottes sẽ không bao giờ phản bội bạn.

Thêm một lựa chọn nữa là chân váy dáng dài, set đồ này kết hợp thêm với sandals buộc dây là bạn đã có ngay một bộ đồ ngày hè không thể hoàn hảo hơn.

Với những bạn thích phong cách dịu dàng, nữ tính thì kết hợp thêm áo khoác hờ như áo len mỏng nhưng nhớ là nên sáng màu nhé.

Không chỉ phông trắng chúng ta cũng có thể dùng phông kẻ để tạo nên nhiều set đồ đó.

….quần culottes

….quần jeans ống to

….chân váy

Chỉ với những chiếc áo phông đơn giản và một cách kết hợp khéo léo bạn đã có vô số lựa chọn để diện vào hè năm nay rồi. Mong rằng bài viết trên đã mang đến cho bạn thêm nhiều lựa chọn để phối đồ với áo phông, hãy chờ đón thêm những bài viết khác từ vatgia nhé.

Chưa có câu trả lời nào