Gợi ý những tên tuổi mỹ phẩm nội địa Nhật nổi tiếng nhất hiện nay

Không chỉ có mỹ phẩm Hàn mà còn cả mỹ phẩm nội địa Nhật cũng đang được các cô gái Việt cực kì ưa chuộng, dưới đây là tên tuổi một số thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng từ Nhật.

Canmake

Thương hiệu này gây ấn tượng với thiết kế bao bì sản phẩm cực kì bắt mắt và độ đáo khiến các cô gái dễ dàng bị siêu lòng từ cái nhìn đầu tiên. Bạn cũng không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm vì nó luôn nhận được đánh giá 5 sao từ người tiêu dùng. Các loại mỹ phẩm của Canmake mang tới một lớp trang điểm tự nhiên, thoáng mát và giá tành cũng không quá cao nên có thể phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Majolica Majorca

Majolica Majorca là một trong những chi nhánh nhỏ của Shiseido, thương hiệu đang được rất nhiều cô gái Việt ưa chuộng. Các sản phẩm của thương hiệu này cũng thu hút nhờ các các câu chuyện được viết riêng cho từng sản phẩm và bao bì vô cùng dễ thương.

Yojiya

Đây là một trong  những thương hiệu mỹ phẩm lâu đời ở Nhật, nó được thành lập từ năm 1953 và tồn tại đến tận bây giờ. Các sản phẩm của Yojiya chủ yếu là  là giấy thấm dầu, nhưng không làm trôi lớp makeup. Các sản phẩm tiêu biểu của hãng gồm 4 mùi hương chính gồm cổ điển, hoa anh đào, trà xanh và quả Yuzu.

Trên đây là một số tên tuổi nổi tiếng của mỹ phẩm nội địa Nhật, hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn.

Chưa có câu trả lời nào