Các tip nhỏ cho những cô nàng “chân voi, đùi ếch” thoải mái diện quần soóc

Bạn không biết mặc gì trong mùa hè tới với đôi chân thô, to? Bài viết này sẽ giúp các cô nàng khắc phục khuyết điểm về chân và đùi vô tư diện quần soóc khi mùa hè đến.

  1. Chọn quần màu tối

Các kiểu quần màu tối như xanh than, tím than, đen… sẽ giúp đôi chân bạn trở nên thon gọn hơn.

  1. Chú ý độ dài quần

Nếu quần soóc quá ngắn, nó sẽ làm lộ ra những ngấn mỡ bạn muốn che giấu đi. Vì thế, hãy lựa chọn những chiếc quần có chiều dài trên đầu gối khoảng 5-7cm. Nó vừa giúp bạn che đi nhược điểm mà vẫn giữ được sự thoải mái, mát mẻ.

  1. Độ rộng của quần

Sự “mũm mĩm” của đôi chân sẽ bị tố cáo nếu bạn chọn những chiếc quần bó sát. Thay vào đó, những chiếc quần có độ rộng vừa phải, phù hợp khi đi lại giúp đôi chân trở nên thon gọn hơn. Mặt khác, bạn cũng nên hạn chế những chất liệu mềm và sử dụng nhiều hơn các chất liệu như denim, kaki,..

  1. Tránh quần cạp cao/trễ

Những cô nàng “chân voi” nên chọn quần soóc có cạp vừa phải, thường thì trên rốn hoặc ngang một chút là ổn. Bởi quần cạp cao có thể khiến thân mình thêm phì nhiêu, trong khi quần cạp trễ dễ làm tỷ lệ giữa thân với chân không cân đối.

  1. Chọn quần xắn gấu

Bạn hãy thử chọn cho mình chiếc quần denim xắn gấu, chắc chắn nó sẽ giúp đôi chân bạn trở nên dài và gọn hơn chiếc quần cut-off kia. 

  1. Kết hợp với áo choàng dài

Một chiếc áo choàng dài vừa phải sẽ giúp che đi một phần khuyết điểm đôi chân, vừa tạo cảm giác gợi cảm, làm đôi chân nhỏ nhắn hơn, vừa khiến chiếc quần soóc không quá “cũn cỡn”. Bạn có thể chọn kết hợp với sơ mi dáng dài, kimono hay cardigan mỏng.

Hy vọng những thông tin trên giúp bạn có thể chọn được chiếc quần phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào