Phối hợp giày đỏ/trắng thế nào cho sành điệu

Giày là một trong những phụ kiện không thể thiết quyết định đến bộ trang phục của mỗi cô gái do đó việc phối hợp giày phù hợp cũng rất quan trọng, dưới đây là một số cách phối hợp giày giúp trang phục của bạn sành điệu hơn.

Giày đỏ cùng với váy màu đen

Sự kết hợp này vô cùng hợp với những cô nàng yêu thích phong cách nữ tính, bí ẩn đầy mê hoặc. Với một chiếc váy đen và đôi giày đỏ, bạn có thể sử dụng cả đi chơi lẫn đi dự tiệc. Chắc chắn set đồ này sẽ giúp bạn thanhlichj, quyến rũ, hơn rất nhiều.

Giày đỏ kết hợp với quần âu màu trung tính

Quần âu là một trong những mẫu quần đang hot nhất hiện nay nó không chỉ dễ mặc, mang đến sự thoải mái mà còn giúp các cô gái trở nên phong cách hopwn. Chiếc quần âu kết hợp với giày đỏ sẽ giúp bạn trở ên nổi bật hơn. Nhất là khi đôi giày của bạn là một đôi cao gót thì nó càng giúp bạn tôn thêm chiều cao cũng như độ “sang chảnh” của bản thân.

Giày trắng với những bộ đồ

Giày trắng có thể nói là món đồ rất dễ kết hợp, nó có thể kết hợp với mọi món đồ một cách hài hòa. Do đó, bạn có thể sử dụng giày trắng với những bộ đồ trung tính, màu tùng lam, màu rực rỡ,...

Trên đây là một số cách kết hợp trang phục với giày trắng và giày đỏ, hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn.

Chưa có câu trả lời nào